Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Bí Mật Tư Duy Triệu Phú (Tái Bản 2019)
Xem trích đoạn

Bí Mật Tư Duy Triệu Phú (Tái Bản 2019)

Tác giả:
Nxb Tổng hợp TP.HCM
Trí Việt
Trong cuốn sách này T. Harv Eker  sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 92.000   

Giá bán

78.000 

Tiết kiệm
14.000  (15%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

Bí Mật Tư Duy Triệu Phú (Tái Bản 2019)

Trong cuốn sách này T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất.

Cuốn sách dành cho những ai còn loay hoay muốn tìm đường đến sự giàu có và thành công. “Bí mật tự duy triệu phú” mang đến nhiều tư duy mới cho người đọc về cách suy nghĩ của người giàu hay cách suy nghĩ để trở nên giàu có.

Trong cuốn sách, Eker liệt kê 17 cách thức mà các kế hoạch chi tiết tài chính của những người giàu khác với người nghèo và tầng lớp trung lưu. Một chủ đề được xác định trong sách này là loại bỏ các suy nghĩ đổ lỗi cho sự thất bại. Eker lập luận rằng: Người giàu tin "Tôi tạo ra cuộc sống của tôi", còn những người nghèo cho rằng "Cuộc sống sẽ tự nhiên đến với tôi"; người giàu tập trung vào các cơ hội trong khi người nghèo tập trung vào những trở ngại; và những người giàu ngưỡng mộ những người giàu có và thành công khác trong khi người dân nghèo ghen tị, bực tức trước những người thành công và giàu có.

Bí mật tư duy triệu phú là tác phẩm nổi tiếng thế giới được thời báo New York Times, Wall Street Journal và USB Today bình chọn là cuốn sách hay nhất, bán chạy nhất trong nhiều năm.

Người nổi tiếng nói về Bí mật tư duy triệu phú:

· "Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này..." Wall Street Journal

· “Đây chính là một trong những cuốn sách giàu ảnh hưởng, rất thuyết phục và thực tế nhất về cách trở nên giàu có mà các bạn từng đọc được” – Brian Tracy (Tác giả cuốn sách Làm giàu theo cách của bạn)

· “Hãy nghiền ngẫm cuốn sách này như thể cuộc đời rồi sẽ phụ thuộc vào nó… về phương diện tài chính thì khả dĩ lắm đấy” – Anthony Robbins (Nhà diễn thuyết, tác giả cuốn sách nổi tiếng Đánh thức con người phi thường trong bạn)

· “Bạn cần được TÁI - GIÁO DỤC nếu bạn muốn TÁI ĐỊNH NGHĨA số mệnh tài chính của mình.  Đó cũng chính là những thứ bạn sẽ được học tại : BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ - MILLIONAIRE MIND INTENSIVE (NWA)” - Phạm Tuấn Sơn: Doanh Nhân tiêu biểu Việt Nam - Tác giả cuốn Dám làm giàu - Chủ tịch HĐQT công ty CP Babylons 

Báo chí nói gì về “Bí mật tư duy triệu phú”:

·“Những tiết lộ cách tư duy độc đáo và tầm nhìn về phương pháp quản lí tiền bạc của triệu phú T. Harv Eker sẽ giúp các bạn thành công hơn trong việc quản lí tài chính hiện tại, tích lũy cho tương lai.” – dantri.com

·Bí mật tư duy triệu phú của tác giả T.Harv Eker là cuốn cẩm nang sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy cũng như thách thức những mặt còn hạn chế của con người trong đó có các suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc.” – doanhnhansaigon.vn

"Bí mật tư duy triệu phú" giúp khám phá ra bản kế hoạch tài chính trong tâm thức của mình, phát hiện những niềm tin, suy nghĩ tiêu cực, hạn chế về đồng tiền đã khiến cho họ chưa thành công về tài chính như mong muốn, giúp xóa bỏ ngay những niềm tin, suy nghĩ tiêu cực. – vnexpress.vn

“Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo: Tác giả người Canada T. Harv Eker sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều gì làm nên sự khác nhau đó thông qua cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú" – zing.vn

“Bạn có biết 95% triệu phú trên thế giới đều tay trắng làm nên, và 50% trong số họ đều đã từng trắng tay và làm lại từ đầu. Vậy tại sao xuất phát điểm giữa họ và người nghèo đều như nhau mà lại có sự khác biệt như vậy. Một ngày tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu “Bí mật tư duy triệu phú” của T.Harv Eker một cuốn sách đã giúp tôi thay đổi hoàn toàn tư duy về sự giàu có” – daututhanhcong.com

“Chương trình "Tư duy triệu phú" (Millionaire Mind Intensive - MMI) đã được tổ chức tại hơn 80 nước trên khắp các châu lục, giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người tham gia. Và Tharv Eker - triệu phú người Mỹ, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng, người bán hàng bậc thầy thế giới cũng chính là tác giả cuốn sách nổi tiếng bán chạy nhất "Bí mật tư duy triệu phú" (The Secret Of Millionaire Mind)” – ndh.vn 

Về tác giả:

T. Harv Eker lớn lên ở Toronto. Bố mẹ ông là người châu Âu nhập cư, họ đến Bắc Mỹ sau chiến tranh thế giới lần thứ hai với toàn bộ tài sản với chỉ vỏn vẹn 30 đô la. Tuổi thơ nghèo khổ, Eker đã phải kiếm sống bằng nhiều việc như đi giao báo, bán kem, bán hàng ở các hội chợ, bán kem chống nắng ở bãi biển khi mới 13 tuổi. Đôi khi, ông hỏi xin tiền bố nhưng chẳng bao giờ nhận được. Sau khi tốt nghiệp trung học ông học 1 năm tại Đại học New York sau đó bỏ giữa chừng.

Những năm đầu thời thanh niên, Eker sống ở 5 thành phố khác nhau, trong đó có Lake Tahoe và Ft. Lauderdale. Ông làm rất nhiều công việc khác nhau với hơn mười hai ngành nghề. Là một người thông minh và đầy tham vọng, mục tiêu của Eker là thành công với chính công ty mình lập ra và trở thành triệu phú. Nhưng cuối cùng dù có làm gì, làm việc chăm chỉ đến đâu, ông vẫn không thành công.

Sau những thất bại đầu tiên, T Harv Eker trở về sống bên cha mẹ. Vào một ngày, khi đang ở trong phòng hầm của nhà mình, người bạn giàu có của cha mình đi xuống gặp ông. Người đàn ông này cảm thấy tiếc cho Eker và ông nói với Eker về bí mật của những người giàu có: "Eker, khi bằng tuổi cháu, bác còn không làm được nhiều thứ như cháu. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi bác biết về những bí mật của người giàu. Và bây giờ, bác muốn kể lại cho cháu".

Chính câu chuyện của người bạn cha mình đã thay đổi cả cuộc đời của Eker sau này. Ông học được sự khác biệt trong suy nghĩ và cách cư xử của người giàu và người nghèo. Kể từ đó, ông bắt đầu suy nghĩ và nghiên cứu về hành vi của người giàu. Ông đã nhận ra lý do vì sao doanh nghiệp của ông lại thất bại. Thất bại của ông không phải là do lỗi của một đối tác vô trách nhiệm hay là sự thiếu may mắn trong kinh doanh mà thất bại đến từ chính cách nghĩ trước đây của ông. Ông đã luôn luôn lo lắng về tiền bạc. Đây là sai lầm phổ biến trong suy nghĩ của những người không có kế hoạch giữ tiền khôn ngoan.

Sau khi nhận ra vấn đề của mình, Eker luôn cố gắng suy nghĩ và làm theo cách của người giàu. Khi cảm thấy đã thực sự thấm nhuần được tư tưởng trên, ông bắt tay vào làm kinh doanh. Không có vốn, ông quyết định vay 2.000 đôla và mở một cửa hàng bán đồ thể thao. Thời gian này, ông quản lý cửa hàng theo cách của người giàu, cả trong nguyên tắc kinh doanh và trong suy nghĩ chiến lược.

Cuối cùng, ông đã đạt được thành công nhờ nguyên tắc trên. Chỉ trong vòng hai năm chuỗi cửa hàng của ông đã mở rộng thêm 10 chi nhánh. Sau đấy, ông đã bán 1 nửa cổ phần của mình cho Tập đoàn H. J. Heinz với giá 1,6 triệu đô và trở thành triệu phú như mong ước.

Tuy nhiên, chỉ không đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông đã ra đi. Nguyên nhân do những khoản đầu tư sai lầm và chi tiêu không kiểm soát. Eker lại một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Và chính tại thời điểm đó T. Harv Eker bắt đầu phát triển học thuyết về mối liên hệ giữa tinh thần và cảm xúc của con người với tiền bạc. Ông nhận ra rằng "nhiệt kế tài chính" - thước đo mức độ thành công tài chính, được cài đặt ở một con số nhất định trong mỗi người.

Khám phá sâu sắc của ông đó là bản kế hoạch tài chính trong tâm thức của mỗi người có thể được thay đổi được. Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình, nó giúp ông không chỉ đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển và trở thành triệu triệu phú.

Eker là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất "Bí Mật Tư Duy Triệu Phú" (Secret of Millionaire Mind)  và "Làm Giàu Nhanh" (Speed Wealth).

T. Harv Eker là người sáng lập và là giám đốc Công ty Peak Potential Trainning, một trong những công ty đào tạo - nghiên cứu phát triển nhanh và mạnh nhất thế giới.

Mời bạn đón đọc!

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: T Harv Eker
  • Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM
  • Nhà phát hành: Trí Việt
  • Mã Sản phẩm: 8935086848296
  • Khối lượng: 350.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Ngày phát hành: 2019
  • Số trang: 287
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()