Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Con Mồi Hoàng Kim - Golden Prey

Con Mồi Hoàng Kim - Golden Prey

NXB Thanh Niên
BachvietBooks
Là một Cảnh sát Tư pháp làm việc tự do, mỗi ngày đều ngụp lặn trong đống giấy tờ nhàm chán, Lucas Davenport hi vọng sẽ tìm thấy cho mình một thử thách thực sự - một thứ gì đó “khác thường”. Một ngày nọ, anh quả thật đã nhận được một ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 149.000   

Giá bán

127.000 

Tiết kiệm
22.000  (15%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
+ +  
343.000 ₫
 

Con Mồi Hoàng Kim - Golden Prey

Là một Cảnh sát Tư pháp làm việc tự do, mỗi ngày đều ngụp lặn trong đống giấy tờ nhàm chán, Lucas Davenport hi vọng sẽ tìm thấy cho mình một thử thách thực sự - một thứ gì đó “khác thường”. Một ngày nọ, anh quả thật đã nhận được một nhiệm vụ “khác thường” theo đúng nghĩa đen, một chuyến săn mồi mà mục tiêu là một băng nhóm tội phạm máu lạnh: một tên sẵn sàng ra tay sát hại một đứa trẻ 6 tuổi để thủ tiêu nhân chứng, còn một tên là tội phạm bị truy nã cấp liên bang nhưng nhiều năm trôi qua vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Kể từ đó, Lucas cùng hai đồng sự của mình là Rae và Bob đã phải đối đầu với những tên sát thủ chuyên nghiệp cũng đang truy đuổi cùng mục tiêu, những kẻ hai mặt kỳ đà cản mũi và thường xuyên rơi vào tình cảnh có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Liệu ba người có thể hoàn thành nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm này hay không?

Giống như những phần trước, cuốn tiểu thuyết thứ 28 của series “Con mồi” – Golden Prey (Con mồi hoàng kim) – vẫn lấy anh chàng cảnh sát tài năng Lucas Davenport làm trung tâm, và dẫn dắt độc giả vào một “chuyến săn mồi” hồi hộp, căng thẳng như thường lệ. Nhưng ngoài ra, Golden Prey còn khắc họa bức tranh xã hội Mỹ đầy mục rữa: những tên tâm thần máu lạnh giết người không ghê tay, những chính trị gia, quan chức cấp cao hay thậm chí là cảnh sát bề ngoài đạo mạo nhưng cuộc sống riêng tư loạn hơn bất kỳ ai, ẩn chứa những bí mật “không thể nói” mà ai biết đến chúng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. Nhưng trong một xã hội như thế vẫn còn những con người dám dấn thân vào nguy hiểm và sẵn sang hi sinh vì chính nghĩa, khiến cho độc giả tin rằng chính nghĩa vẫn còn tồn tại, còn những kẻ ác, dù thế nào cũng sẽ bị trừng trị thích đáng.

SỨC HẤP DẪN CỦA CUỐN SÁCH ĐỐI VỚI ĐỘC GIẢ

“Dường như không có giới hạn nào đối với khả năng của John Sandford để giữ hơi thở mới mẻ cho series Lucas Davenport của anh ấy. Đây là một bộ truyện bạn nhất định phải đọc nếu bạn chưa đọc” - Bookreporter.com
 
“ Nếu bạn chưa đọc Sandford, bạn đã bỏ lỡ một trong những tiểu thuyết gia hay được đọc nhất vào mùa hè mọi thời đại. ”- Stephen King

“ Sandford luôn đứng đầu trong danh sách các nhà văn bí ẩn vĩ đại. Các tác phẩm và sự hấp dẫn từ nhân vật chính của ông ấy vẫn tươi mới hơn bao giờ hết. ”- Huffington Post 

“Sandford luôn xuất sắc. ”- Cleveland Plain Dealer

TRÍCH DẪN NỔI BẬT

“Tôi đang tìm thử thách. Thứ gì đó khác thường. Thứ gì đó mà tôi có thể bắt tay vào làm và làm ra tấm ra món.”

----------

“Khoảng một tỷ cảnh sát,” Darling nói. “Bạn chuyển đến đó và sẽ có năm mươi nhân viên chính phủ nhìn bạn, kiểm tra hồ sơ thuế của bạn, hỏi bạn chuyển đến từ đâu, hiện tại làm việc ở đâu, đã ở đó bao lâu. California giống như một tiểu bang của Đức Quốc xã với những cây cọ vậy”

----------

“Anh ấy không biết điều đó là tốt hay xấu: những người được che đậy thực sự phạm ít trọng tội hơn so với những gì cảnh sát đã làm mỗi năm.”

THÔNG TIN TÁC GIẢ

John Sandford tên thật là John Roswell Camp sinh năm 1944 tại Iowa, Hoa Kỳ.

Ông nhận 2 bằng thạc sĩ chuyên ngành báo chí và văn học tại Đại học Iowa. Năm 1985, nhờ  loạt phóng sự về khủng hoảng nông trại ở miền trung nước Mỹ, ông đã nhận được giải thưởng Pulitzer.

John Sandford nổi tiếng với series “Con mồi” hay còn gọi là Rules of Prey – series làm mưa làm gió những năm 90 và thường xuyên góp mặt trong New York Times Bestseller. Cho đến năm 2020, John đã cho ra mắt cuốn tiểu thuyết thứ 30 trong series này mang tên Masked Prey và dự kiến trong năm 2021 sẽ cho ra mắt cuốn thứ 31 mang tên Ocean Prey.

Golden Prey (Con mồi hoàng kim) là cuốn tiểu thuyết thứ 28 của series nổi tiếng này.

THÔNG TIN VỀ SERIES “CON MỒI”

- Series “Con mồi” dài tới 30 tập nhưng lại chỉ xoay quanh một nhân vật chính duy nhất là Lucas Davenport.

- Trong 3 cuốn đầu tiên, Lucas được xây dựng là thám tử tài ba của Sở Cảnh sát Minneapolish. Đến cuối cuốn thứ 3 Eyes of Prey, Lucas Davenport buộc phải từ chức để tránh bị buộc tội, nhưng lý do quan trọng nhất là vì anh đã vô tình biết được nhiều việc “không nên biết” của các quan chức cấp cao và mối liên hệ của họ với một số vụ án. Bắt đầu từ cuốn thứ 4 Silent Prey, Lucas Davenport bắt đầu hoạt động với tư cách một điều tra viên đặc biệt của Thống đốc bang Minneapolish và giúp ông ta giải quyết các vấn đề chính trị nhạy cảm.

- Một số cuốn trong series này cũng được chuyển thể thành phim. Cuốn thứ 7 Mind Prey đã được dựng thành phim truyền hình vào năm 1999, với vai Lucas Davenport do nam diễn viên Eriq La Salle đảm nhiệm. Ngoài ra, cuốn thứ 10 Certain Prey cũng được USA Network chuyển thể thành phim vào năm 2011, vai chính Lucas Davenport do diễn viên Mark Harmon đóng.

 

Thông tin chi tiết

  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Nhà phát hành: BachvietBooks
  • Mã Sản phẩm: 0
  • Khối lượng: 520.00 gam
  • Ngày phát hành:
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()