Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Forbes Việt Nam - Số 104 (Tháng 4/2022)
Xem trích đoạn

Forbes Việt Nam - Số 104 (Tháng 4/2022)

Tác giả:
Forbes Vietnam
Tạp chí Forbes Việt NamẤN PHẨM TIẾNG VIỆT CỦA TẠP CHÍ KINH DOANH HÀNG ĐẦUĐÃ CÓ MẶT TRÊN HƠN 40 QUỐC GIAForbes Việt Nam cung cấp những thông tin và góc nhìn sâu sắc về doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, hướng tới đối tượng lãnh đạo doanh nghiệp ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 95.000   

Giá bán

90.000 

Tiết kiệm
5.000  (5%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Có hàng
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

Forbes Việt Nam - Số 104 (Tháng 4/2022)

Tạp chí Forbes Việt Nam 
ẤN PHẨM TIẾNG VIỆT CỦA TẠP CHÍ KINH DOANH HÀNG ĐẦU ĐÃ CÓ MẶT TRÊN HƠN 40 QUỐC GIA
 Forbes Việt Nam cung cấp những thông tin và góc nhìn sâu sắc về doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, hướng tới đối tượng lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng doanh nhân. 
Nội dung của Forbes Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ phóng viên kinh tế, kinh doanh hàng đầu Việt Nam, kết hợp với các phóng viên, cộng tác viên trong khu vực và quốc tế. 
 Forbes Việt Nam là ấn bản kinh doanh cao cấp, giải pháp truyền thông tối ưu để các công ty và thương hiệu tiếp cận với tập khách hàng cao cấp. 
Bạn đọc của Forbes đa phần là lãnh đạo chủ chốt hoặc bạn đọc trẻ có mức thu nhập khá của tất cả các ngành hàng tiêu dùng. 
 NỘI DUNG NỔI BẬT SỐ #104 CHỦ ĐỀ: 
PHỤC HỒI TỪ ĐẠI DỊCH 
Các lĩnh vực bị tổn thương trong đại dịch covid-19 đang quay lại quỹ đạo tăng trưởng cũ. 
 Danh Sách Tỉ Phú Việt Nam Danh sách Tỉ phú thế giới năm 2022 của Forbes ghi nhận một gương mặt mới đến từ Việt Nam, doanh nhân Bùi Thành Nhơn, chủ tịch NovaGroup. Lần đầu tiên Việt Nam có bảy tỉ phú với tổng tài sản 21,2 tỉ đô la Mỹ, cao nhất từ trước tới nay. 
 Thách Thức Của Thành Công Chật vật xoay xở trong đại dịch, gần 400 nhà hàng của Golden Gate vượt qua thách thức mang tên COVID-19. Nhà sáng lập Đào Thế Vinh kỳ vọng đưa công ty quay lại quỹ đạo tăng trưởng khi kinh tế phục hồi và dẫn dắt doanh nghiệp tránh những cuộc khủng hoảng bất ngờ tiếp theo. 
Giang Thanh
Công Thức Của Long Châu COVID-19 gây khó khăn cho ngành bán lẻ nhưng FPT Retail  thành công trong việc mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu. Chìa khóa: ứng dụng công nghệ vào quản trị và vận hành, đưa nhà thuốc có lãi sớm hai năm. 
Minh Tâm 
Nhượng Quyền Rạp Chiếu Rạp chiếu phim đìu hiu nhưng mô hình cụm rạp Beta Cinema với giá vé phải chăng vẫn có cách xoay xở riêng để tìm hướng phát triển. 
Tạ Hồng Phúc 
Mở Cửa Đón Khách Du Lịch Sau hai năm việc đón du khách quốc tế gián đoạn vì dịch bệnh, Vinpearl - cơ sở lưu trú du lịch lớn nhất Việt Nam thực hiện nhiều giải pháp kích cầu thu hút du khách nội địa và quốc tế. 
Giang Thanh 
Trên đường hồi phục Phân khúc du lịch cao cấp hướng đến phục vụ khách quốc tế, nhưng trong giai đoạn vừa mở cửa hiện nay, nguồn khách nội địa vẫn là ưu tiên. Khổng Loan
 Điền Vào Ô Trống

Triển vọng kinh tế hồi phục đang giúp mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM dần được lấp đầy trở lại sau thời gian dài vắng người thuê. Nhưng niềm vui không chia đều cho tất cả. 
Minh Tâm
Lớp Học Sẵn Việc Làm Thích ứng với dịch bệnh, startup dạy lập trình công nghệ MindX chuyển từ dạy trực tiếp lên trực tuyến, số chi nhánh mở rộng từ năm lên 13 địa điểm trong đại dịch. 
Trọng Nam
50 Over 50 Châu Á 50 phụ nữ xuất sắc trên 50 tuổi ở châu Á - Thái Bình Dương là những người thách thức các quy ước giới tính và tuổi tác. 
Danh sách đầu tiên tôn vinh những phụ nữ đạt được thành tựu lớn lao khi bước sang thập niên thứ sáu của cuộc đời (và những thập niên sau đó nữa.) Maggie McGrath  và Rana Wehbe Watson 
 DANH SÁCH TỈ PHÚ THẾ GIỚI 2022 
25 người giàu nhất thế giới 
Số lượng tỉ phú trong danh sách thường niên lần thứ 36 giảm xuống còn 2.668 người, ít hơn 87 người so với năm trước. Hoa Kỳ vẫn là nơi có nhiều tỉ phú nhất, với 735 người. Biên tập: Kerry A.Dolan và Chase Peterson - Withorn 
 HỒ SƠ 
Đối Thủ Mới Trong Ngành
 Jeffrey Perlman, chủ tịch của ESR liên tục xây dựng các bất động sản như trung tâm dữ liệu, trung tâm logistics và kho hàng phục vụ sự bùng nổ kỹ thuật số của khu vực. Jonathan Burgos 
 DANH SÁCH GIÀU NHẤT HONG KONG
 Gây Dựng Tương Lai Kiên nhẫn là điều quan trọng trong quá trình đầu tư phát triển bất động sản nhà ở của tỉ phú Hong Kong Edwin Leong. 
Zinnia Lee 
 DOANH NHÂN 
Tín Dụng Đáng Giá Akshay Garg của công ty FinAccel đang tìm cách đưa nền tảng mua trước trả sau Kredivo thống trị Đông Nam Á, sau khi dẫn đầu Indonesia.
 Ardian Wibisono
 Sự kiện & Bình luận
  Lạm phát: Ám ảnh quá khứ đến thực tại Lê Chí Phúc
 Suy Ngẫm Về sự giàu có


 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Nhiều tác giả
  • Nhà phát hành: Forbes Vietnam
  • Mã Sản phẩm: 8938539857005
  • Khối lượng: 300.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 20.5 x 27 cm
  • Ngày phát hành: 2022
  • Số trang: 108
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()