Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Gặm Tiếng Anh Mỗi Ngày Cùng Woo Bo Hyun
      Click để xem bìa sau
Xem trích đoạn

Gặm Tiếng Anh Mỗi Ngày Cùng Woo Bo Hyun

Tác giả:
Người dịch: Quỳnh Hương
Người dịch: Jini Trịnh
Nxb Tổng hợp TP.HCM
WooBoBooks
Đối với những bạn trẻ Việt Nam đã và đang ngồi trên ghế nhà trường, hẳn là các bạn đã quen với việc học tiếng Anh mà tuần nào cũng phải “gặm nhấm” một danh sách từ vựng dài thượt, hay khổ sở “nuốt trôi” một loạt công thức ngữ pháp ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 149.000   

Giá bán

119.000 

Tiết kiệm
30.000  (20%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Có hàng
+

Gặm Tiếng Anh Mỗi Ngày Cùng Woo Bo Hyun

Thông tin tác giả
Woo Bo Hyun
Woo Bo Hyun sinh năm 1963 tại Sancheong, Gyeongnam, Hàn quốc. Năm 1985, nhận được học bổng của chính phủ Hàn Quốc, ông sang Mỹ du học. Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ học tại Đại học Washington, ông làm MC cho kênh truyền hình CM và làm phiên dịch cho FBI. Sau 25 năm học ...

Đối với những bạn trẻ Việt Nam đã và đang ngồi trên ghế nhà trường, hẳn là các bạn đã quen với việc học tiếng Anh mà tuần nào cũng phải “gặm nhấm” một danh sách từ vựng dài thượt, hay khổ sở “nuốt trôi” một loạt công thức ngữ pháp vô cùng lạ lẫm rồi đúng không?

Hiểu được nỗi lòng của các bạn – những người luôn muốn tìm hiểu và vận dụng được tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc, tác giả Woo Bo Hyun sẽ đưa các bạn đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với quyển sách Gặm tiếng Anh mỗi ngày cùng Woo Bo Hyun.

Tại sao lại phải “gặm” tiếng Anh mỗi ngày? Tác giả Woo Bo Hyun cho rằng việc học tiếng Anh là một quá trình lâu dài và gian nan, nên các bạn phải “gặm” cho thật kỹ, thật thấm từng chút một. Với một tinh thần học hỏi thoải mái cùng với lời dẫn dí dỏm trong quyển Gặm tiếng Anh mỗi ngày cùng Woo Bo Hyun, các bạn sẽ được hòa mình vào tiếng Anh theo một cách rất riêng, một cách gần gũi đến chân thật. Hãy để thầy Woo Bo Hyun cùng các bạn tìm ra chính mình trong quyển sách này qua một bài học mẫu nhé.

Hôm nay, cô gái Jini dễ thương sẽ cho chúng ta một mẫu câu rất quen thuộc “No offense, but …”. Vì sao chúng ta nên học cấu trúc này? Chắc hẳn nhiều lúc chúng ta bị rơi vào tình huống phải nói sự thật dù biết sự thật ấy cũng không dễ dàng gì được đối phương chấp nhận. Vậy trong những tình huống ấy, cấu trúc “No offense, but …” là hợp lý nhất để chúng ta có thể nói ra được suy nghĩ thật của mình nhưng vẫn khiến đối phương cảm nhận được thành ý của chúng ta không muốn “tổn thương” họ.

Ngoài ra chúng ta còn những cụm nào có ý nghĩa tương tự? “I hate to say this but …” hoặc “I didn’t mean to …” là những cụm từ quen thuộc hơn đã được Thầy Woo giải thích thật đầy đủ ngay từ phần mở đầu. Bạn có thể ôn lại cả những cách nói quen thuộc và bây giờ bạn đã có thể sử dụng “No offense” để cuốn hút hơn trong lời nói của mình.

Thông qua phần ví dụ (Examples), chúng ta đã có thể hiểu hơn các ngữ cảnh có thể áp dụng được cấu trúc này. Từ một cụm “no offense”, tôi có thể nghĩ ra nhiều tình huống mà có thể áp dụng ngay như “No offense, but you look too thin to fit in this dress” nghĩa là “Không có ý gì đâu nhưng em gầy quá không vừa cái đầm ấy đâu” hay “No offense to you, but I don’t think you can pass that exam” nghĩa là “Không có ý gì nhưng tớ nghĩ cậu không có đậu nổi đâu”. Một điều tuyệt vời ở cách học theo cụm từ thế này là giúp người học phát triển tính phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh. Những cụm ngắn và đơn giản sẽ giúp người học nhớ lâu hơn, và chỉ cần chăm luyện tập một chút là ai cũng có thể sử dụng cụm từ ấy vô cùng thành thạo rồi.

Một điều tuyệt vời ở quyển Gặm tiếng Anh mỗi ngày cùng Woo Bo Hyun chính là phần chú ý (Notes). Thầy Woo đã chọn mục này làm phần mở rộng kiến thức, không chỉ giúp chúng ta có thể tìm tòi sâu hơn về chủ đề của bài học, mà còn kích thích sự tò mò của chúng ta, thôi thúc chúng ta muốn tìm hiểu sâu hơn nữa từ những nguồn khác, từ đó tạo động lực cho chúng ta luôn luôn tìm tòi, học hỏi những điều mới mẻ.

Sau giây phút tìm tòi học hỏi thật nỗ lực, Thầy Woo Bo Hyun lại cho chúng ta khoảnh khắc thư giãn với những câu chuyện rất đời thường vào những đoạn đối thoại ấy. Người xem hẳn có thể thấy hình bóng của chính mình đâu đây qua những câu chuyện của người bố Woo và hai cô con gái Luli và Jini, về hai anh chàng si tình Roy và Gin, cùng với nhiều nhân vật khác nữa. Các nhân vật ấy đã giúp tạo nên một bức tranh thật đáng yêu về gia đình, bạn bè, tình yêu, và đồng nghiệp. Những câu chuyện, những tình huống thân thuộc được lồng vào việc học ngoại ngữ như thế này là một trong những điều tôi luôn kỳ vọng trong các quyển sách học tiếng Anh, nhưng không phải người viết sách nào cũng có thể làm được điều ấy.

Và để kết thúc một buổi học đầy thú vị, Thầy Woo đã để lại một số từ và cụm từ thật đắt để chúng ta có thể “thật thấm” chủ đề của bài học mà tôi nghĩ một khi các bạn đã “gặm” thì khó có thể nào quên được.

Mỗi người học tiếng Anh như chúng ta, dù ở trình độ nào thì Gặm tiếng Anh mỗi ngày cùng Woo Bo Hyun vẫn rất hữu ích. Khi các bạn là người mới bắt đầu “bặp bẹ” tiếng Anh, chỉ cần mỗi ngày một bài học, tôi tin các bạn sẽ tìm ra một nguồn năng lượng tuyệt vời để có thể phản xạ thật nhanh và cháy hết mình với tiếng Anh. Riêng với những bạn đã có một nền tảng khá vững chắc, Gặm tiếng Anh mỗi ngày cùng Woo Bo Hyun sẽ đồng hành với các bạn như một người bạn nhắc nhở các bạn vận dụng hết vốn từ các bạn đang có vào giao tiếp thay vì những cụm từ quá quen thuộc nhé.

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Woo Bo Hyun
  • Người dịch: Quỳnh Hương , Jini Trịnh
  • Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM
  • Nhà phát hành: WooBoBooks
  • Mã Sản phẩm: 8939876000017
  • Khối lượng: 396.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 17 x 21 cm
  • Ngày phát hành: 09/2018
  • Số trang: 216
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()