Câu Hỏi Thường Gặp
Mua sách gởi đi nước ngoài
Vinabook.com là Nhà sách trực tuyến có chức năng xuất khẩu hàng hóa - bao gồm sách và các loại văn hóa phẩm - theo quy định của Việt Nam.

Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu đặt sách và gởi đi nước ngoài, quý khách vui lòng đặt sách, nhập địa chỉ của quý khách nhận sách, thanh toán. Các thủ tục còn lại như thủ tục xuất khẩu Vinabook sẽ thực hiện.

Từ 5/6/2015, toàn bộ các đơn hàng gởi đi nước ngoài, Vinabook sẽ gởi qua dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu DHL. Khoản phí vận chuyển qua dịch vụ này sẽ được hệ thống tính toán dựa vào khối lượng sách quý khách đặt mua và thành phố và quốc gia nơi đến.

Quý khách vui lòng lưu ý khi đặt sách gởi đi nước ngoài:
  • Dịch vụ vận chuyển: Chuyển phát nhanh DHL, thời gian dự kiến nhận hàng sau khi gởi đi là 3-5 ngày tùy quốc gia/lãnh thổ
  • Trong phần địa chỉ, Quý khách cần chọn đúng Quốc gia và tiểu bang/thành phố và rất quan trọng là mã ZIP CODE.
  • Quý khách vui lòng thanh toán trước bằng thẻ ATM do các ngân hàng Việt Nam phát hành hoặc thẻ tín dụng, ghi nợ Visa/MasterCard. Lưu ý rằng một số thẻ phát hành ở một vài quốc gia, hoặc một vài ngân hàng có thể Nhân viên Vinabook yêu cầu phải được kiểm tra xác thực chủ thẻ, trong các trường hợp này, Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Vinabook sẽ liên hệ quý khách qua email để yêu cầu thông tin xác thực.
  • Trong trường hợp có những ghi chú đặc biệt nào trong đơn hàng như tên thành phố chưa có, mã zip code sai, quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua email hotro@vinabook.com

 Cập nhật lần cuối: Mon, Jan 15 2018 4:20pm