Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • 20 Năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh

20 Năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Tác giả:
Nxb Từ điển Bách khoa
Vinabook
20 Năm Thúy Hằng - Thúy HạnhĐã 20 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên hai cô bé sinh đôi gày guộc, rám nắng tập tễnh làm người mẫu. Hai mươi năm trôi qua thật nhanh, trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đã thử sức và chuyển mình làm nhiều công việc ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 150.000   

Giá bán

45.000 

Tiết kiệm
105.000  (70%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Có hàng
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

20 Năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh

20 Năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên hai cô bé sinh đôi gày guộc, rám nắng tập tễnh làm người mẫu. Hai mươi năm trôi qua thật nhanh, trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đã thử sức và chuyển mình làm nhiều công việc khác nhau, nhưng dường như thời trang vẫn luôn là cái nghiệp giữ chân chúng tôi lâu nhất.

Và cuốn sách ảnh “20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh” muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp mà suốt 20 năm ròng, chúng tôi đã trải qua. Năm xưa khi bắt đầu tập tễnh những bước chân đầu tiên trên sàn diễn catwalk, chúng tôi không hề nghĩ rẳng công việc này sẽ gắn bó với mình cho đến tận bây giờ. Thật may mắn khi 20 năm trôi qua, chúng tôi vẫn giữ được lửa đam mê trong công việc của mình.

20 năm, nghĩ đến thì quá dài nhưng thực tế lại trôi qua như chớp mắt. Nhìn lại những ngày đầu tiên, những bức hình đã ố vàng, những kỷ niệm không quên, chúng tôi chợt nhận ra rằng trên đường đi của mình, ngoài sự phấn đấu cá nhân, chúng tôi đã được ơn trên ban tặng nhiều may mắn và sự giúp đỡ lớn lao từ người thân, đồng nghiệp và bạn bè.

Cuốn sách nhỏ này dù có thể không phản ánh đầy đủ hết những tháng năm kỷ niệm chúng tôi đã trải qua, vì không phải hình ảnh nào chúng tôi đều giữ được, không phải sự kiện nào chúng tôi cũng nhớ hết, nhưng chắc chắn nó chứa đựng và chắt lọc những điều quan trọng và thân thương nhất đối với chúng tôi.

Khi xuất bản cuốn sách ảnh này, chúng tôi hi vọng khi nhìn những hình ảnh, độc giả sẽ cảm nhận được những gì chúng tôi đã trải qua trong suốt 20 năm gắn bó với công việc thời trang của mình.

Cuốn sách ảnh được soạn thành 10 Chương:

-  Chương 1: Tuổi thơ

-  Chương 2: Ruổi & Nhặng là ai?

-  Chương 3: Làng người mẫu những năm 90

-  Chương 4: Bước ngoặt “Model Agency”

-  Chương 5: Tổ ấm

-  Chương 6: Người hoạt động giải trí

-  Chương 7: Thiện nguyện

-  Chương 8: Vui buồn sân khấu

-  Chương 9: BB Plus – Hướng đi mới

-  Chương 10: Hằng – Hạnh trong mắt mọi người

Nhà báo Trung Nghĩa đã chia sẻ: “Thúy Hằng - Thúy Hạnh giới thiệu với công chúng quyển sách ảnh đầu tiên kể về quá trình 20 năm hoạt động với nhiều buồn vui và chuyện hậu trường người mẫu mà công chúng ít được biết tới. Sách cũng chứa những tâm sự, trăn trở của họ khi “ngày nay danh xưng “siêu mẫu” bị lạm dụng, một bộ phận người mẫu chọn con đường nuông chiều bản thân dễ dàng bên cạnh những người mẫu thật sự yêu nghề và muốn cống hiến để làm đẹp xã hội”.

Nhìn lại quá trình 20 năm của Thúy Hằng và Thúy Hạnh, có thể thấy những gì họ đạt được là niềm mơ ước của nhiều người: sự nghiệp thành công, mái ấm gia đình hạnh phúc, tấm lòng nhân ái với những người kém may mắn và một tương lai vẫn tràn đầy hi vọng.

Vì sao Hằng & Hạnh đạt được những điều đó trong hiện tại? Cuốn sách với những câu chuyện từ trên sàn catwalk cho đến sau tấm màn nhung, từ ánh đèn nghệ thuật rực rỡ cho đến ngọn nến ấm áp nơi bàn ăn gia đình này sẽ giúp bạn có câu trả lời. Đây cũng là dịp thú vị để chúng ta lắng nghe được những tự sự chân thành từ những người có chất nghệ sĩ ngay trong huyết quản của họ.

Quyển sách cho thấy niềm đam mê chính là chìa khóa thành công của Thúy Hằng và Thúy Hạnh. Cũng như Steve Jobs đã nói: “Điều duy nhất tiếp sức cho bạn là đặt yêu thương vào những việc mình làm”. Một khi đã tìm được niềm đam mê trong công việc và cuộc sống, hãy gìn giữ nó với tất cả con tim…”

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Thúy Hằng - Thúy Hạnh
  • Nhà xuất bản: Nxb Từ điển Bách khoa
  • Nhà phát hành: Vinabook
  • Mã Sản phẩm: 113000056283
  • Khối lượng: 704.00 gam
  • Định dạng: Bìa cứng
  • Kích thước: 20 x 20 cm
  • Ngày phát hành: 12/2013
  • Số trang: 118
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()