Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Bộ Sách Dạy Kỹ Năng Cho Trẻ Bằng Thơ (Bộ 3 Cuốn)
Xem trích đoạn

Bộ Sách Dạy Kỹ Năng Cho Trẻ Bằng Thơ (Bộ 3 Cuốn)

Tác giả: , ,
Nxb Lao động
Thái Hà
Khoa học hiện đại đã chứng minh, quá trình học tập của con người bao gồm hai luồng tư duy: tư duy cảm xúc và tư duy logic. Tư duy logic bắt đầu hình thành từ độ tuổi 6-8. Một điều đặc biệt là tư duy logic càng ngày sẽ càng phát triển và lấn áp ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 131.000   

Giá bán

111.000 

Tiết kiệm
20.000  (15%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

Bộ Sách Dạy Kỹ Năng Cho Trẻ Bằng Thơ (Bộ 3 Cuốn)

Khoa học hiện đại đã chứng minh, quá trình học tập của con người bao gồm hai luồng tư duy: tư duy cảm xúc và tư duy logic. Tư duy logic bắt đầu hình thành từ độ tuổi 6-8. Một điều đặc biệt là tư duy logic càng ngày sẽ càng phát triển và lấn áp dần tư duy cảm xúc. Vì vậy, khi con còn nhỏ chính là lúc tư duy cảm xúc mạnh mẽ nhất, nó cực tốt cho việc phát triển ngôn ngữ của con.

Và bố mẹ có biết, tiếng Việt của chúng ta thật sự rất tuyệt vời, đẹp và vô cùng phong phú. Truyền cảm hứng cho con về tình yêu thương đối với tiếng mẹ đẻ dường như là nhiệm vụ đầu tiên quan trọng nhất của các bậc làm cha, làm mẹ. Bởi vì, với con đường đó chúng ta sẽ từng bước, từng bước nuôi dưỡng và giáo dục nên một con người có nhân cách và đạo đức tốt trong tương lai.

Đặc biệt dạy thơ cho trẻ đọc thơ – Qua đề tài này giúp trẻ tiếp nhận cái hay, cái đẹp trong tiếng nói của dân tộc, biết phân biệt được cái đúng, cái hay để từ đó làm giàu xúc cảm của trẻ, phát triển mạnh trí tưởng tượng của trẻ, giúp trẻ khám phá những điều mới lạ trong thế giới xung quanh của trẻ. Nó góp phần thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ và định hình nhân cách của trẻ. Đó không chỉ là sự tích lũy vốn từ, đó còn là nền móng giúp con nhìn cuộc đời với những yêu thương trong trẻo.

Nhận thấy điều đó ngoài việc xuất bản các cuốn Ehon – Thực phẩm tâm hồn cho bé đang được các bà mẹ rất ưa chuộng, Thái Hà Books Còn hợp tác với nhóm Thủ thỉ thù thì để cho ra các tập thơ với các đề tài thơ về kỹ năng sống cho trẻ. Qua từng bài thơ là những bài học cuộc sống ý nghĩa giúp con trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Bộ sách gồm 3 tập thơ: Hợp tác xã bé ngoan, Chiếc chổi thần kỳ, Cảm ơn thùng rác.

Chiếc chổi thần kỳ

Thông qua những câu chuyện về dọn dẹp đồ chơi, chuẩn bị quần áo khi đi ra ngoài, gấp chăn màn, tắm rửa, đánh răng… bố mẹ dạy trẻ về kỹ năng tự phục vụ những việc thông thường trong gia đình. Gần gũi và dễ thương, những bài thơ về chủ đề này nhằm giáo dục trẻ những ý niệm đầu tiên về “tinh thần trách nhiệm”, giúp trẻ nhận biết về vị trí của mình trong tập thể. Đồng thời là một cách rèn luyện ý thức kỷ luật, tự chủ và nguyên tắc cho trẻ.

Hợp tác xã bé ngoan

Thông qua những câu chuyện về dọn dẹp đồ chơi, chuẩn bị quần áo khi đi ra ngoài, gấp chăn màn, tắm rửa, đánh răng… bố mẹ dạy trẻ về kỹ năng tự phục vụ những việc thông thường trong gia đình. Gần gũi và dễ thương, những bài thơ về chủ đề này nhằm giáo dục trẻ những ý niệm đầu tiên về “tinh thần trách nhiệm”, giúp trẻ nhận biết về vị trí của mình trong tập thể. Đồng thời là một cách rèn luyện ý thức kỷ luật, tự chủ và nguyên tắc cho trẻ.

Cảm ơn thùng rác

Các bậc cha mẹ luôn quan tâm tới việc rèn kỹ năng sống thật tốt cho con trẻ từ khi còn nhỏ và mong muốn những kỹ năng ấy không chỉ được áp dụng ở nhà mà còn được vận dụng linh hoạt tại các nơi công cộng. Mỗi em bé là một thế giới đầy màu sắc với cá tính khác nhau. Nhưng việc áp dụng các vần thơ cùng những điều thân thuộc khiến bé nào cũng hào hứng và ghi nhớ. “Cảm ơn thùng rác” là một cuốn Ehon bằng thơ cho bé như thế.

Công cộng là nơi bé sinh hoạt, hình thành tính cách, học hỏi những điều mới và thể hiện bản thân. Không có gì là quá sớm nếu bố mẹ dạy cho bé biết cách cư xử đẹp ở một nơi quan trọng như vậy, vì điều đó sẽ giúp bé hiểu biết mỗi ngày. Là trẻ con, bé còn rất non nớt và ương bướng, nhưng khi đã tự hình thành được những thói quen, hành vi mang tính nề nếp và không cảm thấy mình bị ép buộc thì bé sẽ kiểm soát được bản thân và sẽ rất biết “hợp tác”. Chính hiểu biết của bé về các quy tắc nơi công cộng là hạt mầm gieo những hành vi ứng xử đẹp mỗi ngày.

Thông tin tác giả:

Thủ thỉ thù thì là nhóm tác giả thơ Việt gồm các mẹ Phạm Thị Thanh, Trần Diệu Linh và Cao Phượng Diễm với các đề tài thơ về kỹ năng sống cho trẻ. Qua từng bài thơ là những bài học cuộc sống ý nghĩa giúp con trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Trần Diệu Linh , Cao Phượng Diễm , Phạm Thị Thanh
  • Nhà xuất bản: Nxb Lao động
  • Nhà phát hành: Thái Hà
  • Mã Sản phẩm: 8935280907829
  • Khối lượng: 700.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 18 x 18 cm
  • Ngày phát hành: 05/2021
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()