Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Bộ Sách Thế Giới Trong Mắt Em (Bộ 5 Cuốn)
Xem trích đoạn

Bộ Sách Thế Giới Trong Mắt Em (Bộ 5 Cuốn)

Tác giả: ,
Nxb Lao động
Thái Hà
Bộ 5 cuốn “Thế giới trong mắt em” không chỉ dành cho những suy nghĩ đầy sáng tạo, phong phú và bất tận của trẻ mà còn là bức ảnh đa chiều đối lập giữa thực tế và tưởng tượng. Khi đọc truyện cùng con, chúng ta sẽ thích thú nhưng cũng có ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 275.000   

Giá bán

247.000 

Tiết kiệm
28.000  (10%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

Bộ Sách Thế Giới Trong Mắt Em (Bộ 5 Cuốn)

Bộ 5 cuốn “Thế giới trong mắt em” không chỉ dành cho những suy nghĩ đầy sáng tạo, phong phú và bất tận của trẻ mà còn là bức ảnh đa chiều đối lập giữa thực tế và tưởng tượng. Khi đọc truyện cùng con, chúng ta sẽ thích thú nhưng cũng có thể sẽ cảm nhận một chút nuối tiếc khi nhớ lại những cảm xúc và sức mạnh trẻ thơ tuyệt vời mà từ lâu Người Lớn chúng ta đã để vuột mất.

Thế giới giản đơn sẽ trở nên lung linh diệu kỳ qua đôi mắt của trẻ thơ như thế nào?

Tình yêu gia đình. Ý nghĩa của sự đoàn viên. Sự ích kỷ. Những nỗi lo nắng và tình yêu động vật thiên nhiên tươi đẹp. Tất cả sẽ được thể hiện qua lời văn giàu cảm xúc của tác giả Tần Văn Quân. Và những bức tranh minh họa rực rỡ sắc màu trẻ thơ.

Chúng tôi hi vọng các bạn nhỏ khi đọc bộ sách sẽ cảm nhận được chiều sâu của tác phẩm bằng những bức tranh và lời kể dí dỏm của câu chuyện nhưng mang những ý nghĩa nhân văn cao quý phía sau.

BÀ TỚ LÀ PHÙ THỦY – Câu chuyện về sự kỳ vọng của con trẻ vào Thế giới mang tên “Người Lớn”

“Khi còn bé, Chúng ta – nhưng cô bé cậu bé năm nào đã kỳ vọng rất nhiều vào những người lớn xung quanh mình, với ý nghĩ họ là những còn người lý tưởng.

Tôi luôn kỳ vọng sẽ có một người đàn ông đầy quyền năng nào đó đến dạy cho tôi tất cả những phép thuật để rồi đến một ngày, chính tôi sẽ trở thành một người đàn ông giỏi giang.

Hầu hết đứa trẻ nào cũng trải qua giai đoạn thích ngẫm nghĩ về một thứ gì đó hoặc chìm đắm trong thế giới tưởng tượng riêng.

“Tại sao cha mình có thể điều khiển chiếc xe to hơn ông cả mười lần. Cha mình đúng là siêu nhân.”

Nói chuyện trước gương? Ngồi cả tiếng đồng hồ nhìn những đường kẻ trên tường để tưởng tượng ra một bức tranh vĩ đại?

Các bé của chúng ta hẳn là luôn để tâm trí tràn ngập niềm thanh bình và những sự hưng phấn dưới vô vàn bí ẩn về thế giới.

Cô bé trong câu chuyện này cũng rất thích suy ngẫm. Cô hi vọng những suy nghĩ của mình là sự thật và dành một tình yêu lớn cho bà ngoại. Tất cả những kỳ vọng chưa được gọi tên cùng những ước mơ có phần kỳ quặc ấy lại làm cô bé của chúng ta trở nên thật ngây thơ và thú vị.

Một cuốn truyện mô tả phép thuật của Bà Ngoại dưới sự lý giải của một cô bé luôn cho rằng tất cả mọi người đều thật bí ẩn.

Nghe thật hẫm dẫn phải không nào. Hi vọng những thước hình minh họa sống động và lời kể dưới góc nhìn ngây thơ đầy sự đáng yêu sẽ khiến các độc giả nhí cùng cha mẹ mỉm cười.

BI XANH VÀ BÔNG TÍM – Câu chuyện về hai chú mèo.

Ngày xửa ngày xưa, có hai que diêm rất ganh ghét nhau. Que này huých que kia suốt ngày. Rồi một ngày kia, chúng huých nhau mạnh quá, khiến ngọn lửa bùng lên và cả hai trở thành tro bụi”

Các bé biết không? Mèo là một động vât dễ thương, nhưng cũng có những cảm xúc giận dữ, sợ hãi hay kích động. Và đôi khi chúng thật ích kỷ và mù quáng khi phân chia lãnh thổ, những lúc ấy chúng sẽ cãi lộn và đánh nhau và đôi khi sẽ có những em mèo bị xua đuổi phải bỏ đi và sống trong cô đơn.

Hẳn là các bé rất ghét phải chứng kiến những cuộc cãi vã đó phải không?

Bé có tự hỏi lý do nào mà chúng không thể sống hòa thuận và vui vẻ với nhau?

Bé có bao giờ tự thấy mình cần trở thành một cảnh sát đến giải cứu và phân xử cho xã hội bé nhỏ của loài mèo?

Nữ tác giả của câu chuyện này cũng từng là một cô bé thích làm cảnh sát và bênh vực cho các bạn mèo bé nhỏ như vậy.

Câu chuyện là hình ảnh ẩn dụ về xã hội thu nhỏ. Dù là già hay trẻ thì ích kỷ vẫn là một thuộc tính cố hữu của con người. Yêu quý thì sẽ coi như bông hoa tốt đẹp, ghét bỏ sẽ coi như cái gai khó chịu.

Hi vọng sau khi đọc câu chuyện này, các độc giả nhỏ tuổi sẽ trở nên công tâm và tốt bụng. Loại bỏ nhãn quang tiêu cực hẹp hòi và  giữ cái nhìn tích cực mang đến hạnh phúc.

CHÓ NHỎ MESSI – Ánh sáng của Messi

Những câu chuyện ý nghĩa đa phần đều gắn liền với sự sống. Cũng giống như hai chú mèo trong “Bi Xanh và Bông Tím” chú chó nhỏ Messi của chúng ta cũng có đầy đủ các cung bậc cảm xúc, hỉ nộ ái ố.

Thế nhưng ở đây các bé sẽ được đến với một câu chuyện hoàn toàn khác biệt về một chú chó đặc biệt mang cái tên của ánh sáng – Messi.

Các độc giả nhí sẽ được sống với trái tim tinh nghịc, sự hồn nhiên, trung thành và những nỗi bất an trong lòng của chú chó nhỏ.

Trong câu chuyện, Messi đã phạm lỗi và bị đưa đến một nơi xa lạ. Ở đó, chú làm quen với những người bạn mới. Tất cả cùng bước qua nỗi sợ hãi chia ly rồi trưởng thành hơn trước. Đó như một bức tranh thu nhỏ về sự trưởng thành của mỗi đứa trẻ. Những tâm tư tình cảm, nỗi lo âu bị “bỏ rơi” của trẻ khi bị mắc lỗi và những điều bé tự hỏi khi cha mẹ giận dữ.

Hi vọng các độc giả nhí khi đọc câu chuyện sẽ đặt mình vào vị trí của chú chó nhỏ để cảm nhận được trái tim chân thành và ấm áp của Messi. Cảm nhận được khát vọng về tình yêu cũng như nhìn thấy ánh sáng của sự sống.

CÂU CHUYỆN CỦA KHU VƯỜN MÙA XUÂN – Vẻ đẹp và sự bình yên trong tâm hồn.

Có ai chưa từng ngồi bên cửa sổ và nghe những tiếng mưa rơi bên tán lá cây để cảm nhận sự tĩnh lặng trong tâm trí?

Ngay từ khi còn nhỏ, con trẻ đã có thể chạm đến sự bình yên kì diệu mà tự nhiên mang lại.

Các bé thấy gì sau mỗi cơn mưa xuân?

“Sau cơn mưa, một cô nhóc mang đôi hài nhỏ bé xíu, tung tang dạo chơi trong khu vườn quanh nhà. Tâm trí em tràn ngập những điều hiếu kỳ bất tận và trước mắt em là cả một miền đất thần tiên quyến rũ.”

Và em tự hỏi: “Sau cơn mưa mọi vật đang nghĩ ngợi điều gì?”

Lời kể tự nhiên sẽ mang độc giả đến một miền đất rực rỡ và lung linh hít căng không khí tươi sạch dưới sự gột rửa sau cơn mưa mùa xuân.

Câu chuyện không chỉ mang đến những hình ảnh tranh vẽ rực rỡ đẹp đẽ mà cô đọng lại còn là cảm xúc về cái đẹp và sự bình an từ những áng văn chương tao nhã, tươi sáng và hạnh phúc.

BỮA TIỆC ĐẦM ẤM – Phép thuật của tình yêu và trí tưởng tượng

Các bé của chúng ta hẳn rất mong chờ những ngày lễ – tết đúng không?

Những ngày ấy tất cả mọi người sẽ quây quần và tạo nên một gia đình lớn. Nào quà, nào bánh, nào lì xì, rồi là các anh chị em cùng chơi cùng vui. Bầu không khí hân hoan háo hức ấy được tô đậm qua những bức tranh sinh động trong “Bữa tiệc đầm ấm” của gia đình chú chuột nhỏ Mimi.

Cốt truyện bắt nguồn từ một thế giới ấm áp, một tình cảm chân thành xen lẫn một chút bi thương dưới con mắt của chú chuột Mimi. Sự chờ mong hạnh phúc xen lần những nỗi lo lắng và bất an về chuyến hành trình mang tên đoàn tụ của người thân.

Trong câu chuyện có những khoảng rực rỡ khi miêu tả các gia đình chuột Bác chuột Ông chuột Bà đến, cũng có những khoảnh khắc lặng đi khi chuột Chú chưa về vì gặp nguy hiểm. Để rồi tất cả vỡ òa trong khoảnh khắc đoàn tụ,

Câu văn tâm đắc nhất trong tác phẩm là “Chẳng có ai là không muốn đợi người thân của mình”

Sự chờ đợi làm tiền đề cho hạnh phúc phía sau. Chỉ cần gia đình có thể ở bên nhau và có tình yêu chiếu rọi thì sẽ không còn cô đơn nữa.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Monko , Tần Vǎn Quân
  • Nhà xuất bản: Nxb Lao động
  • Nhà phát hành: Thái Hà
  • Mã Sản phẩm: 8935280907850
  • Khối lượng: 700.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 25.5 x 23.5 cm
  • Ngày phát hành: 05/2021
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()