Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm - Dành Cho Nhà Khởi Nghiệp Nghiêm Túc
Xem trích đoạn

Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm - Dành Cho Nhà Khởi Nghiệp Nghiêm Túc

Tác giả:
Người dịch: Tiến Nguyễn
Nxb Thế giới
Saigon Books
Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm - Dành Cho Nhà Khởi Nghiệp Nghiêm Túc Khởi nghiệp là cuộc chơi dành cho người dũng cảmMỗi nhà khởi nghiệp giàu kinh nghiệm luôn biết rằng tiến trình cung ứng tài chính cho startup của mình là một cuộc chơi lớn đầy ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 289.000   

Giá bán

260.000 

Tiết kiệm
29.000  (10%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm - Dành Cho Nhà Khởi Nghiệp Nghiêm Túc

Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm - Dành Cho Nhà Khởi Nghiệp Nghiêm Túc

Khởi nghiệp là cuộc chơi dành cho người dũng cảm

Mỗi nhà khởi nghiệp giàu kinh nghiệm luôn biết rằng tiến trình cung ứng tài chính cho startup của mình là một cuộc chơi lớn đầy kịch tính. Việc lao ra ngoài tìm kiếm nguồn vốn đầu tư sẽ vắt kiệt sức và làm nhà khởi nghiệp lạc hướng hoàn toàn khỏi mục tiêu chính của startup là thành công trên thị trường. Các nhà đầu tư đều cố gắng chiếm phần sở hữu lớn trong startup và luôn hứa hẹn về những giá trị thặng dư mà họ có thể mang lại cho một startup non trẻ. Các doanh nghiệp lớn luôn tự xem mình là nhà đầu tư chiến lược và thường muốn tìm cách kiểm soát startup nhằm cản trở các đối thủ cạnh tranh của chính mình. Các kiểu nhà đầu tư khác nhau sẽ theo đuổi những lộ trình khác nhau, nhưng về tổng thể thì lộ trình của họ thường sẽ rất khác biệt so với góc nhìn của startup.

Đầu tư mạo hiểm không đơn giản như đầu tư vào công ty niêm yết, nơi mà mỗi khoản đầu tư hàng triệu USD sẽ mang lại X% cổ phần tương ứng và mọi cổ phần đều như nhau. Rõ ràng không đơn giản như vậy. Có rất ít lựa chọn thay thế ngoài việc phải chơi theo lối chơi mà các nhà đầu tư vạch ra. Các nhà đầu tư mạo hiểm là những người vừa có kinh nghiệm vừa có tiền.

Người lần đầu khởi nghiệp sẽ gặp nhiều bất lợi. Cuộc chơi lớn này vừa hứng khởi vừa dễ nản lòng và cũng rất phức tạp nên bạn cần phải rèn luyện cho thành thục. Bạn cũng có thể tham vấn luật sư, nhưng họ thường chỉ hiểu từ ngữ chứ không nắm được ẩn ý kinh doanh đằng sau. Nhà khởi nghiệp cần giảm độ dốc của đường cong kinh nghiệm mà không cần phải tốn từ 5 đến 7 năm. Nhà đầu tư mạo hiểm đã đi qua cửa ải này nhiều lần. Một câu châm ngôn cũ rất phù hợp trong trường hợp này: “Trong bàn poker, nếu bạn không biết ai đang bị chơi khăm thì người đó có thể là chính bạn đấy”.

Chiến lược huy động vốn mạo hiểm - Dành cho nhà khởi nghiệp nghiêm túc

Với cuốn sách này, bạn sẽ nắm được cách để cân bằng luật chơi giữa nhà đầu tư mạo hiểm và nhà khởi nghiệp. Bạn cũng sẽ thấu hiểu làm thế nào và vì sao các nhà đầu tư lại muốn chia nhỏ khoản tiền họ cam kết thành nhiều giai đoạn khác nhau. Bên cạnh đó, sự khác biệt trong các điều khoản nhận được với những gì mà các nhóm có ý tưởng tương tự cũng nhận được. Bạn cũng sẽ có thể cảm nhận tốt hơn cách thức các công ty tăng trưởng được định giá trên các thị trường đại chúng.

Công trình của Berkery về tài chính dành cho startup có tiềm năng cao ở giai đoạn đầu sẽ giúp dẫn dắt các nhà khởi nghiệp đang tràn đầy khát vọng bước lên tất cả các bậc thang từ hình thành ý tưởng cho đến đem sản phẩm ra thị trường. Cuốn sách Raising Venture Capital for The Serious Entrepreneur này trang bị cho nhà khởi nghiệp kỹ năng để đàm phán với nhiều nhà đầu tư mạo hiểm giàu kinh nghiệm và cung cấp cho họ công cụ để tư duy về công ty của mình một cách hiệu quả hơn. Ngắn gọn mà nói, cuốn sách sẽ giúp tăng khả năng thành công của bất kỳ startup nào.

Nếu là một nhà khởi nghiệp, bạn nên đọc cuốn sách Chiến lược huy động vốn mạo hiểm - Dành cho nhà khởi nghiệp nghiêm túc này. Nếu là nhà đầu tư mạo hiểm, bạn cũng nên đọc. Và tất nhiên, nếu đang giảng dạy về kinh doanh, bạn cũng nên giới thiệu cuốn sách này cho các học viên của mình.

Giới thiệu tác giả & dịch giả

Về tác giả

Dermot Berkery

Dermot Berkery là General Partner của Delta Partners, một công ty quản lý quỹ mạo hiểm hàng đầu tại châu Âu chuyên đầu tư vào Ireland và Liên hiệp Anh. Ông đã dẫn dắt các thương vụ đầu tư vào các startup giai đoạn đầu trong lĩnh vực phần mềm, điện tử, dịch vụ di động, thiết bị y tế, linh kiện và thiết bị an ninh.

Trước khi tham gia Delta Partners, ông là quản lý cấp cao tại McKinsey & Co., một trong những tổ chức tư vấn quản trị hàng đầu trên thế giới. Dermot làm việc với các khách hàng trên khắp nước Mỹ, châu Âu và châu Đại Dương, tập trung chủ yếu vào dịch vụ tài chính và năng lượng. Ông cũng từng làm việc tại công ty kiểm toán Arthur Andersen trước khi tham gia McKinsey & Co. Dermot đã phát triển và giảng dạy môn Tài chính Khởi nghiệp trong chương trình MBA tại Đại học Tổng hợp Dublin, đại học lớn nhất và uy tín nhất tại Ireland. Dermot tốt nghiệp Trường Kinh Doanh Harvard và Đại học Tổng hợp Dublin. Ông cũng được công nhận là một kế toán viên chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Dermot hiện đang sống cùng gia đình tại thủ đô Dublin, Ireland.

Về dịch giả

Tiến Nguyễn

​​Tiến Nguyễn là nhà sáng lập và general partner của Earth Venture Capital, một quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào công nghệ chống biến đổi khí hậu. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong ngành đầu tư mạo hiểm tại Ireland và châu Âu, anh đã và đang dẫn dắt nhiều thương vụ đầu tư vào các startup giai đoạn đầu trong lĩnh vực công nghệ robot, Internet kết nối vạn vật, vật liệu mới, trí tuệ nhân tạo/máy học và công nghệ quốc phòng tại Singapore, HongKong, Israel và Úc. Tiến cũng là nhà sáng lập Wiziin Inc., một nền tảng đầu tư hỗ trợ hơn 800 startup và 200 quỹ mạo hiểm trên khắp thế giới quản trị quá trình huy động vốn, thẩm định, cấu trúc và thực thi thương vụ đầu tư một cách hiệu quả hơn.

Từng học tập tại Đại học Tổng hợp Dublin theo chương trình học giả của Chính phủ Ireland, anh có cơ hội làm việc thân cận và chuyên nghiệp cùng tác giả cuốn sách này, Dermot Berkery, trong nhiều thương vụ và trong các nghiên cứu về đầu tư mạo hiểm. Tiến cũng là một trong những nhân vật có nhiều đóng góp và tạo ra ảnh hưởng cho văn hóa kinh doanh và đầu tư của Ireland trong khu vực Đông Nam Á theo chiến lược “Team Ireland” của Chính phủ Ireland. Tiến còn là huấn luyện viên võ cổ truyền Việt Nam và là người chơi guitar theo phong cách Heavy Metal.

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Dermot Berkery
  • Người dịch: Tiến Nguyễn
  • Nhà xuất bản: Nxb Thế giới
  • Nhà phát hành: Saigon Books
  • Mã Sản phẩm: 9786047797189
  • Khối lượng: 650.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 23.5 x 15.5 cm
  • Ngày phát hành: 2024
  • Số trang: 344
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()