Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Tôi Quả Nhiên Là Sai Lầm Tập 10.5
Xem trích đoạn

Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Tôi Quả Nhiên Là Sai Lầm Tập 10.5

Tác giả:
Nxb Hà Nội
Thái Hà
Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm. (tên gốc: Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru., gọi tắt là Oregairu), là một trong những series light novel ăn khách nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, bộ truyện được viết bởi tác giả trẻ ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 99.000   

Giá bán

84.000 

Tiết kiệm
15.000  (15%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
+ +  
182.000 ₫
 

Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Tôi Quả Nhiên Là Sai Lầm Tập 10.5

Thông tin tác giả

Sinh năm 1987. Tuổi Mão, nhóm máu A, cung Bảo Bình. Nổi tiếng là thường xuyên trễ nải. Không chỉ đến trễ giờ hẹn, anh còn không bắt kịp được thời đại hay các trào lưu. Gần đây anh cũng thường xuyên xếp sau các tác giả cùng thế hệ về số bản in bán ra.

Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm. (tên gốc: Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru., gọi tắt là Oregairu), là một trong những series light novel ăn khách nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, bộ truyện được viết bởi tác giả trẻ Wataru WATARI, do họa sĩ Ponkan8 vẽ minh họa và được xuất bản bởi NXB nổi tiếng Shogakukan.

Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm. đã dành giải light novel hay nhất của bảng xếp hạng uy tín Kono light novel ga sugoi! trong 3 năm liên tiếp là 2014, 2015 và 2016. Bên cạnh đó, nam chính và nữ chính của series này là Hachiman và Yokin oshita cũng đoạt giải nam nữ chính được yêu thích nhất trong các năm đó. Họa sĩ minh họa Ponkan8 với những bức tranh minh họa đẹp và sinh động của mình cũng được bình chọn là họa sĩ minh họa được yêu thích nhất trong năm 2015. Đến thời điểm hiện tại, series đã kết thúc với 14 tập, nhưng số sách bán ra đã vượt mốc 10 triệu bản.

 Tập 10.5 là truyện ngắn ngoại truyện về những ngày tháng mùa đông ngắn ngủi mà bận rộn của Hachiman. Dù tiết trời đã chuyển sang đông chí, sự lạnh lẽo phủ xuống trường cấp ba Soubu, tuy nhiên, bầu không khí bên trong câu lạc bộ tình nguyện vẫn rất bình yên, ấm áp. Chiếc máy sưởi lâu năm hiệu suất hoạt động đã trở nên ì ạch, tuy vậy, hệ thống lò sưởi thân nhiệt tạo ra bởi hai thành viên thường trực là Yukinoshita và Yuigahama cùng một cái tên đã là khách quen của câu lạc bộ thời gian gần đây khiến Hachiman không khỏi ấm lòng khi dõi theo họ. Trong những ngày yên bình, ấm áp ấy, hoạt động của Hachiman vẫn hết sức tất bật. Từ tư vấn tương lai cho cậu nam sinh phiền toái mà-ai-cũng-biết-là-ai, bị dắt mũi đi hẹn hò vui chơi cùng đàn em láu cá đang toan tính mưu đồ bất chính nào đó, rồi chạy vặt đôn đáo để đảm bảo kịp hạn chót đang đến gần…?! Khoảng thời gian không gì có thể thay thế được của “cuộc sống hàng ngày” ấy, mỗi thời khắc trôi qua đều tràn ngập phiền não, khó khăn, kích động và bất an, từ những dự cảm mơ hồ về tương lai xa xôi, cho đến chuyện ngày nghỉ đi chơi cùng ai, rồi cả tình hình sau này của câu lạc bộ tình nguyện đó,…

 Mời các bạn đón đọc Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm 10.5! 

Mục lục:

Chương một: Một ngày nào đó, có lẽ đến cả Zaimokuza Yoshiteru cũng sẽ tìm được công việc đơn giản mà mình làm nổi

Chương hai: Chắc chắn, Isshiki Iroha được làm từ đường, gia vị và thứ gì đó tuyệt vời

Chương ba: Hạn chót tuyệt đối không thể trì hoãn đã ở trước mắt

Chương bốn: Cứ như vậy, màn đêm buông xuống ở nhà Hikigaya

Lời tác giả

Thông tin tác giả:

Wataru WATARI

Sinh năm 1987, nhóm máu A, cung Bảo Bình, vốn là một nhân viên công ty bình thường mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu! Vậy mà một ngày nọ, tôi đã bất ngờ trở thành tác giả Light Novel và từ đó bắt đầu cuộc đấu tranh bất tận với… deadline và cuộc sống hiện thực! Không rõ sau này còn có chuyện gì xảy ra đây~?!

Ponkan8

Tôi thỉnh thoảng có xem kênh của Gagaga bunko, thấy các tác giả ăn mặc trang phục thật kỳ quái… Ủa, không phải Gagaga bunko là bên chuyên xuất bản tiểu thuyết à?

Trích đoạn sách:

Isshiki nói hãy hẹn gặp ở trước cửa nhà ga, vậy thì chắc chắn phải là chỗ này – cửa phía đông – đúng không nhỉ? Nhưng cũng có thể con bé muốn nói đến cửa phía tây… Mà không, có khả năng là nhà ga Keisei-Chiba cũng nên. Nguyên nhân là vì nhà ga Keisei-Chiba trước đây có tên cũ là “Nhà ga Quốc gia trước ga Chiba”… Nghiêm túc sao… Kiểu đặt tên gì vậy hả… Kể cả nếu không phải ở đó thì trong thành phố này, ngoài ga Chiba ra vẫn còn rất nhiều nhà ga có chữ “Chiba” trong tên như ga Tây Chiba, ga Đông Chiba, rồi ga Hon-Chiba, ga Shin-Chiba, ga ChibaMinato, ga Công viên Chiba, ga Trung tâm Chiba, cuối cùng còn có cả ga Chiba New Town, chưa kể đến một loạt tuyến đường sắt đa dạng chạy khắp mọi khu vực. Đối với những người chưa hiểu rõ về Chiba thì đây hẳn là chướng ngại không nhỏ. 

Nếu một người dân ở tỉnh Chiba hoặc thành phố Chiba nói “đi đến Chiba”, người ta chắc chắn sẽ hiểu rằng câu này muốn ám chỉ việc đi đến khu vực xung quanh nhà ga Chiba. Thứ cảm giác này hẳn là khó mà có thể truyền tải được đến những người ở khu vực khác. Nếu người dân ở Hokkaido mà nói “đi đến Hokkaido thôi” thì chắc đối phương sẽ nghĩ “tên này đang nói quái gì thế”. Còn dân ở Tokyo mà nói “hãy đến Tokyo thôi” chắc sẽ có cảm giác như thể người đó đang muốn theo đuổi giấc mơ, muốn trở nên thật BIG (lớn lao). 

Chính vì vậy, khi đối phương nói “hẹn gặp ở trước nhà ga Chiba”, tôi đã nghĩ chắc mình đợi ở đây cũng ổn rồi. Tuy nhiên, phải đến khi vừa đứng đợi vừa giậm chân để xua tan cái lạnh, tôi mới trông thấy bóng dáng Isshiki xuất hiện giữa đám đông. 

Con bé mặc áo khoác màu be, vạt trước cài chặt lại thật kín, trên cổ quàng một cái khăn lông. Mặc dù chiếc váy xếp ly khá ngắn, nhưng đôi chân của con bé được bọc kín trong đôi bốt, vậy nên trông nó cũng không có vẻ lạnh. Đế giày hơi cao, gõ nhịp lạch cạch lạch cạch lên mặt đường. 

Isshiki cũng phát hiện ra tôi, liền lóc cóc chạy bước nhỏ về phía này. Con bé quấn lại chiếc khăn quàng cổ, gạt gạt tóc mai và rồi hít một hơi để điều chỉnh lại nhịp thở, cuối cùng mới ngẩng đầu lên. 

“Xin lỗi anh nhé, để anh phải đợi rồi, em cần chuẩn bị một chút nên đã tốn ít thời gian…” 

“Ừ, anh phải đợi nãy giờ đấy.” 

Irohasu thật quá chậm chạp mà. Nghe tôi đáp lại vẻ bất mãn, Isshiki cũng phồng má tỏ ra giận dỗi. 

“Lúc như thế này không phải anh nên nói mình chỉ vừa tới thôi à… Tiếp sau đây chúng ta còn đi hẹn hò nữa mà.” 

“… Hẹn hò?” 

Từ ngữ gì mà nghe lạ tai thế nhỉ… Nếu tôi nhớ không nhầm, cái đó hình như là một nghi lễ “cưa cẩm” nhằm vỗ yên những tinh linh cuồng nộ1 ? Vậy đây cũng giống như một trận chiến hay sao? Mà không, chắc chẳng có trận chiến nào đâu. Lý giải theo cách thông thường thì “hẹn hò” có nghĩa là kiểu con trai con gái cùng đi chơi với nhau đúng không? 

Nhưng mà, sao bỗng dưng lại thành ra tôi cùng đi chơi với Isshiki thế này… Chắc hẳn câu hỏi ấy đã hiện rõ mồn một trên khuôn mặt của tôi, bởi vì Isshiki đang hai tay chống hông như thể đã hết cách, rồi khẽ thở dài. 

“Không phải em đã nói với anh rồi à? Hãy suy nghĩ về lịch trình của một buổi hẹn hò ấy…?” 

“… À~” 

Nhắc mới nhớ, Isshiki đã nói chuyện đó vào tháng trước. Con bé này, nói nghiêm túc hay sao? Đúng là lúc đó tôi cũng đã tùy tiện trả lời một câu kiểu như “anh sẽ suy nghĩ”. Thiếu cảnh giác thật! Vậy là tôi đã lỡ miệng hứa hẹn mất rồi! 

“Mà không, nếu là chuyện đó thì đáng ra ngay từ đầu em nên nói rõ luôn chứ. Ngay cả anh đi nữa cũng có rất nhiều thứ phải chuẩn bị… em hiểu không?” 

Tôi cần chuẩn bị rất nhiều thứ, ví dụ như nhồi nhét một loạt công việc khác vào lịch trình để từ chối con bé, hoặc là không quyết định ngày giờ cụ thể để lùi lịch đến trọn đời, hoặc là ngày hôm đó đột nhiên đau bụng bất ngờ này… Tôi cũng cần chuẩn bị bao nhiêu lý do để sẵn sàng sử dụng chứ! Mà thôi được rồi, coi như con bé nói sẵn trước thì tôi đoán kết quả cũng thế cả thôi. Cái hiện tượng “dù cho đó là chương trình thú vị mình rất mong đợi, đã quyết định sẵn từ lâu lắm rồi, nhưng đến ngày thực hiện quả nhiên vẫn không muốn tham gia…” ấy là sao cơ chứ? 

(1 Light Novel Date A Live, trong đó nhân vật chính phải hẹn hò với các tinh linh để phong ấn sức mạnh của họ.)

Mặc dù tôi đã thử phản kháng, nhưng với Isshiki thì xem ra chẳng có hiệu quả. Thái độ của con bé không hề suy suyển. 

“Bởi vì dù em có mời anh đi theo cách thông thường thì anh cũng không chịu đến đâu đúng không?” 

“… Em nói vậy cũng đúng.” 

Nhận xét của con bé đúng đắn thật đấy. Cấp độ thấu hiểu của Isshiki đối với tôi chắc phải cỡ mức 3 trong năng lực đánh giá Hikigaya. 

Dù sao thì lỡ miệng hứa rồi cũng là sai lầm của tôi. Đã đến nước này, kể cả tôi có kiếm cớ đi chăng nữa cũng chẳng thể giải tán luôn ở đây được. Một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện nay cũng là do tôi chưa suy nghĩ thấu đáo đã tùy ý trả lời. Giờ lại đổi ý thì thật sự quá vô trách nhiệm. 

Nếu đã như vậy, nhanh chóng giải quyết sự việc để có thể về nhà cho sớm mới là thượng sách. 

“Được rồi, vậy thì đi thôi nhỉ?”

Mời bạn đón đọc!

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Wataru WATARI
  • Nhà xuất bản: Nxb Hà Nội
  • Nhà phát hành: Thái Hà
  • Mã Sản phẩm: 8935280906945
  • Khối lượng: 418.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 13 x 19 cm
  • Ngày phát hành: 11/2020
  • Số trang: 315
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()