Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Đốm Trắng
      Click để xem bìa sau
Xem trích đoạn

Đốm Trắng

Tác giả:
NXB Thời Đại
Hanoibooks
Đốm Trắng là một chú chuột khác thường với cái đốm màu trắng trên bộ lông xám đen không giống ai, cùng với mùi thơm nước hoa khác lạ trên cơ thể. Chính sự khác biệt về hình thức khiến cho cậu không được đồng loại thừa nhận. Đốm Trắng ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 69.000   

Giá bán

21.000 

Tiết kiệm
48.000  (70%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Sắp hết hàng
+
Sách nên mua kèm với sách này
+ +  
182.000 ₫
 

Đốm Trắng

Thông tin tác giả
- Trương Thanh Thùy sinh ngày 17 tháng 8 năm 1982. Hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. - Hiện là hội viên Hội văn học Thành phố Hồ Chí MinhCác tác phẩm đã xuất bản:- Một nửa của tình yêu- Mít ơi!- Đốm Trắng- Thiên Linh cái- Linh Thú- 2030- Và tác phẩm tiếp ...

Đốm Trắng là một chú chuột khác thường với cái đốm màu trắng trên bộ lông xám đen không giống ai, cùng với mùi thơm nước hoa khác lạ trên cơ thể. Chính sự khác biệt về hình thức khiến cho cậu không được đồng loại thừa nhận. Đốm Trắng sống cùng Gìa Hen bên bờ một con sông đầy rác, Và một ngày kia khi Gìa Hen không còn đủ sức bảo vệ nó, Đốm Trắng quyết định lên đường để tìm Mẹ, tìm câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi: Tôi là ai? Tôi được sinh ra như thế nào? Sao tôi lại khác với đồng loại của mình?

Hành trình của Đốm Trắng hết sức gian nan, khổ ải, và đầy bất ngờ khi phải đối mặt với vô vàn hiểm nguy từ chính đồng loại, và kẻ thù. Đồng hành với Đốm Trắng là Lang và Bạch Tuyết: Lang, một con bọ muốn nhận mình là Chuột, muốn sống cuộc sống tự do như loài Chuột, còn cô nàng chuột với cái tên mỹ miều Bạch Tuyết lại muốn thoát ra khỏi loài người đi tìm cuộc sống mới. Cả ba đã trở thành bạn tốt, luôn yêu thương và bảo vệ nhau. Chúng lên đường với mục đích, nguyện vọng khác nhau, nhưng đã gặp nhau ở sự đồng cảm, cùng ước mơ vươn ra Thế Giới rộng lớn tìm kiếm tự do, tìm về giá trị thật của bản thân. Trên suốt cuộc hành trình chúng đã thấy được: Tấm lòng bao dung, nhân hậu của bác Cụt và bác Sùng với trái tim hy sinh cho đồng loại của mình, bác Vện yêu thương tất cả những loài bác gặp trên thế gian. Hay những kẻ thâm hiểm, gian ác như lũ Mèo hoang, mụ Cống Sa Tăng… Ngay cả đồng loại cũng sẵn sàng giết chết chỉ vì miếng ăn.

Liệu rằng Đốm Trắng có tìm được mẹ để tìm ra sự thật? Liệu Lang, Bạch Tuyết có vượt qua được thử thách để tìm thấy cuộc sống đích thực cho chính mình?...Với ngôn từ trong sáng, nhẹ nhàng, câu chuyện Đốm Trắng đã dẫn dắt người đọc bước vào thế giới sinh động của loài vật với nhiều mối quan hệ giống như con người. Đó là cuộc đấu tranh giữa cái thiện và ác, giữa người yếu - kẻ mạnh, mà nếu không đủ dũng khí và tỉnh táo thì sẽ bị loại trừ, bị gạt ra khỏi rìa của cuộc sống. Là những bài học giáo dục trẻ thơ sâu sắc, cũng như lồng vào đó là tình thương, sự khoan dung, niềm tin tưởng vào những thân phận khi sinh ra đã mang trên mình những khiếm khuyết của cơ thể, từ hình thức lẫn nộị tâm.

"Một số đồng nghiệp nhận định rằng, đây là một tác phẩm khó xuất bản, khó quảng bá vì nhóm độc giả nằm giữa lứa tuổi thiếu nhi và thanh niên. Tôi không vì vậy mà cân nhắc lại chuyện chỉnh sửa ý tưởng ban đầu của mình để có một nhóm độc giả đông hơn, dễ tìm hơn và dễ tính hơn. Ngay từ khi nhen nhóm, ấp ủ ý tưởng này, đến những ngày lập đề cương, chỉnh sửa, tôi đã biết, con đường tôi đang chọn là hết sức khó khăn. Nhưng, với tôi, mỗi nhóm độc giả có những đòi hỏi riêng mà nếu không thật sự dấn thân vào, tác giả mãi mãi không bao giờ học hỏi được để tự làm mới mình, phát triển mình lên được. Đó là lý do tôi quyết định bắt tay vào viết tác phẩm này! Tôi cũng chưa từng bao giờ dám nghĩ mình sẽ thành công ở thể loại này, nhưng, khi viết, tôi cảm nhận được những điều thật sự hay ho, thật sự mới mẻ đến với bản thân. Tôi thấy mình trẻ lại, hừng hực sống, khát sống như những con chuột - con mèo - con chó tôi đã vẽ nên trong bức tranh này. Và, như tất cả mọi khi viết, cảm giác tự nhiên như tôi hít thở mỗi ngày. Không khí cho tôi một sự sống. Chữ nghĩa cho tôi một chốn thanh bình để dám ước mơ, dám đeo đuổi và dám dấn thân vào!"

(Trương Thanh Thùy)

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Trương Thanh Thùy
  • Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
  • Nhà phát hành: Hanoibooks
  • Mã Sản phẩm: 8936071850508
  • Khối lượng: 264.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 12 x 20 cm
  • Ngày phát hành: 15/08/2014
  • Số trang: 256
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()