Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Flashcard blueup Christmas

Flashcard blueup Christmas

blueup Christmas       a. Flashcard là gì? Flashcard là một phương pháp học từ vựng tiếng Anh rất hiệu quả. Nó được thiết kế theo cấu trúc 1Q - 1A với một mặt là câu hỏi (từ tiếng Anh) và một mặt là câu trả lời (nghĩa tiếng Việt hoặc tiếng Anh). ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 68.000   

Giá bán

21.000 

Tiết kiệm
47.000  (69%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Sắp hết hàng
+

Flashcard blueup Christmas

blueup Christmas

       

a. Flashcard là gì?
Flashcard là một phương pháp học từ vựng tiếng Anh rất hiệu quả. Nó được thiết kế theo cấu trúc 1Q - 1A với một mặt là câu hỏi (từ tiếng Anh) và một mặt là câu trả lời (nghĩa tiếng Việt hoặc tiếng Anh). Theo nghiên cứu khoa học, phương pháp học bằng flashcard có khả năng kích thích não bộ hoạt động cùng lúc 3 vùng ghi nhớ của não, giúp bạn nhớ từ rất nhanh và duy trì trí nhớ lâu dài.

  

b. blueup

blueup là sản phẩm flashcard hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay. blueup cung cấp cho bạn phương pháp tiếp cận mới đến kiến thức nói chung và từ vựng nói riêng để đạt đến những thành công cao hơn trên con đường trau dồi kiến thức. Bên cạnh giá trị nâng cao vốn từ vựng Anh ngữ, blueup còn mang đến rất nhiều những giá trị mới mẻ khác giành cho bạn. Flashcard blueup là thẻ học từ vựng duy nhất tại Việt Nam được kiểm duyệt chất lượng nội dung bởi Nhà xuất bản Trẻ.

  

Từ vựng trong bộ Christmas rất đặc trưng và gần gũi với không khí Giáng Sinh. Và đặc biệt, từ vựng trong bộ blueup Christmas 2011 được minh họa bằng những hình vẽ rất vui nhộn và sống động, đảm bảo bạn sẽ ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn trước rất nhiều.

Với thông điệp "English in 'Green', giving Christmas", blueup sẽ mang đến cho tất cả các bạn một món quà tặng đầy ý nghĩa, độc đáo và thân thiện với môi trường.

http://www.youtube.com/watch?v=J4jTJNUZVCM

 

  

 

c. blueup Christmas

Mỗi bộ blueup Christmas 2011 bao gồm 50 từ vựng cùng 6 fun facts vui nhộn trong chiếc hộp giấy xinh xắn, thêm một tấm thiệp nhỏ nhắn để bạn có thể ghi lời chúc vào và tặng nó cho bạn bè mình

 

Với thông điệp hướng về môi trường, sản phẩm flashcard đặc biệt giành cho mùa Giáng Sinh 2011 được thiết kế hoàn toàn bằng giấy tái chế. Và đặc biệt với mỗi bộ flashcard blueup Christmas trị giá 68.000 đồng bạn mua, bạn sẽ đóng góp 2412đ để bảo vệ môi trường Việt Nam.

 

Cùng blueup thưởng thức không khí Giáng Sinh qua clip: http://www.youtube.com/watch?v=J4jTJNUZVCM


 


 

 

Thông tin chi tiết

  • Nhà phát hành: Blueway
  • Mã Sản phẩm: 113000048104
  • Khối lượng: 80.00 gam
  • Định dạng: Bìa cứng
  • Kích thước: 8.9 x 3.8 cm
  • Số trang: 113
 
Nhận xét từ khách hàng
Bởi 13/12/2011 15:09:39
Flashcard Blueup Christmas .. Mõn quà mang ý nghĩa cho giáng sinh. Mình được chiêm ngưỡng qua sản phẩm mới này rồi. Đẹp wa choy lun. Đẹp chưa đủ nha. Quan trọng là cái phần bên trong kia kìa.... hấp dẫn cực kì. Nội dung ngắn gọn giúp minh dễ học dễ nhớ và tiện lợi vô cùng. Này nhá. Mình có thể bỏ vào túi hoặc cách điệu hơn chút mình lấy Flashcard treo vào sợi dây màu màu ( thịch màu gì chọn màu ấy) riêng mình chọn màu xanh blue nhìn style cực kì. Đặc biệt nó thể hiện phong cách của các bạn khi sử dụng nó, hơn cả việc cực khổ mỗi ngày học tiếng anh bằng cách viết ra giấy rồi lại phải lây huây kiếm giấy và một chỗ có thể kê lên viêt (cực khổ ghê). Riêng Flashcard thể hiện đẳng cấp của mình lắm. very cool.
Xem thêm
Bởi 09/12/2011 19:55:03
Tớ thích nhất là những món quà vì môi trường, và nếu những món quà ấy giúp tớ cải thiện tiếng Anh càng tốt thì càng thích nữa.

Mới vừa tậu 1 em hôm qua tại trụ sở để tặng bạn gái, sản phẩm cũng không quá đặc biệt. Nhưng cái cách mà các bạn thể hiện sự đầu tư, từ việc món quà là 1 chiếc hộp diêm (làm tớ nhớ đến truyện cô bé bán diêm), đến đầu con tuần lộc ở đầu, cái đuôi ở sau và những chi tiết nho nhỏ tinh tế rất tức cười, và đến cái hình sản phẩm flashcard bìa thật sự khác biệt và sáng tạo... Tất cả những điều đó, cộng thêm thái độ phục vụ khách hàng tận tình, tôn trọng mình, mặc dù thấy các bạn đang bận rộn vì 1 chiến dịch nào đó... làm mình rất vui. Nhất định trong vài ngày nữa sẽ mua 1 bộ Flashcard blueup Christmas để tặng thêm cho những người bạn mùa giáng sinh.

PS: Phần nội dung thật sự đẹp blueup ơi!!!^^
Xem thêm
Bởi 13/12/2011 07:25:06
Món quà ý nghĩa giành tặng bạn bè và những người thân yêu trong mùa giáng sinh 2011 ^^
 
Đánh giá trung bình
(3 người đã đánh giá)
5.0
  • 5
    3
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()