Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh
Xem trích đoạn

Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh

Tác giả:
Nxb Hà Nội
Thái Hà
Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh Chúng ta phải chăng đã từng quen nhau?Giữa muôn vàn những quyển sách, bạn lại chọn đến với mình.Đó chỉ có thể là Duyên.Vậy thì mình gọi bạn là “người quen” được chứ? Đã là “người quen” ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 129.000   

Giá bán

110.000 

Tiết kiệm
19.000  (15%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+
Sách nên mua kèm với sách này
 

Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh

Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh

Chúng ta phải chăng đã từng quen nhau?

Giữa muôn vàn những quyển sách, bạn lại chọn đến với mình.

Đó chỉ có thể là Duyên.

Vậy thì mình gọi bạn là “người quen” được chứ? Đã là “người quen” thì chúng ta sẽ thoải mái hơn để mở lòng, cũng như trao đổi tâm thức cùng nhau qua những câu chữ.

Để rồi bạn sẽ lại bắt gặp thêm nhiều “người quen” khác nữa qua quyển sách này. Bởi trong những cảm xúc, tản mạn cá nhân, lại là những câu chuyện thật Đời từ rất nhiều những người bạn khác đã gửi đến chia sẻ cùng mình qua trang Fanpage Chuyện của Soul.

Ngay từ tựa đề của quyển sách: Người sống cũng cần phải Hồi sinh, hẳn bạn đã hình dung được phần nào những điều mình chuyển tải trong những tháng ngày khó quên bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chúng ta đã và đang cùng nhau cố gắng Bình An trong Bất An mỗi lúc trước những biến chuyển mang tính toàn cầu.

Nhưng đó chỉ là phần bề nổi của sự bất an hiện tại, là những thứ hữu hình mà ai cũng có thể thấy được. Còn phần ẩn trong mỗi chúng ta, có những sự bất an vi tế đến nỗi chúng ta lướt qua nó, để nó tự lớn dần trong tâm trạng, gặm nhấm từ từ, rồi đến khi chín muồi thì làm ta gục ngã, khiến chúng ta không thật sự đang Sống.

Cái chết thể xác thì còn có thể tái sinh ở một đời sống khác theo thuyết luân hồi, nhưng cái chết về tinh thần là điều rất đáng sợ, nó bòn rút từ đời kiếp này đến đời kiếp khác bằng những nỗi thống khổ tận cùng. Nhiều lắm chứ, những người chỉ đang sống ở phần thân vật lý, còn trong lòng thì đã chết lặng từ lâu rồi từ muôn hình vạn trạng những lý do trên cuộc đời. Vậy nên đã đến lúc chúng ta cùng nhìn nhận một nhu cầu rất thật vốn tồn tại từ lâu, là ngay cả Người sống cũng cần phải Hồi sinh.

Bản thân mình cũng là một người Hồi sinh trở lại theo đúng nghĩa đen khi trải qua một tai nạn sức khỏe cách đây vài năm, tưởng chừng đã không còn hiện hữu để gõ những dòng ra cùng bạn.

Nhưng bạn thấy đó, mình đang có mặt ở đây, cùng bạn, cùng tất cả mọi người để chúng ta cùng chia sẻ và lan tỏa những bài học cùng nhau về điều gọi là Hồi sinh.

Nhất là qua những năm tháng dịch bệnh đã khiến phần lớn chúng ta mất mát không nhiều thì ít, từ tài sản, sức khỏe, tinh thần và thậm chí có người đã không còn cơ hội gặp lại người thân, bạn bè trên cuộc đời này. Vậy thì thời điểm này, sự đồng lòng Hồi sinh về các mặt từ mỗi người càng thiết thực và có ý nghĩa lớn lắm phải không bạn?

Hành trình Hồi sinh và nhận diện bình an cùng bạn sẽ đi qua rất nhiều cảm xúc, đôi khi vượt ngưỡng chịu đựng tâm thức thông thường. Nhưng bạn yên tâm, tất cả đều được an dịu từ góc nhìn và sự suy ngẫm thông qua các triết lý Phật Pháp mình cảm nhận được.

Để rồi bạn sẽ thấy bản thân mạnh mẽ hơn bạn nghĩ, khi nhìn ra chân giá trị của sự bình an tồn tại rõ ràng ngay giữa những hoàn cảnh bất an. Và khi ấy, tin mình đi, bạn hoặc Hồi sinh trở lại, hoặc góp phần lan tỏa sự Hồi sinh đến những ai đang cần, để thấy Đời bắt đầu Đẹp!

Đó cũng là thông điệp chính mà mình mong rằng khi đi đến những trang cuối cùng của quyển sách, bạn sẽ tự tay viết ra giấy hoặc ghi nhớ trong tâm rằng:

“Khi nào thấy Bình An trong hoàn cảnh Bất An. Khi ấy, Đời bắt đầu Đẹp!”

Một triết lý sống rất hay đã truyền cảm hứng để mình thực hiện quyển sách này.

Còn bây giờ, “người quen” à, chúng mình cùng nhau bắt đầu đến với những câu chuyện gần mà xa, xa mà gần để gặp lại những “người quen” khác nhé!

Xin cảm ơn tất cả những “người quen” đã hiện hữu trong những câu chuyện ở hành trình Người sống cũng cần phải Hồi sinh.

Đặc biệt xin biết ơn đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, đội ngũ Y bác sĩ đã hết lòng để giúp Hồi sinh cho biết bao bệnh nhân trong dịch bệnh và trong công tác hàng ngày.


 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Tánh Pháp (Soul)
  • Nhà xuất bản: Nxb Hà Nội
  • Nhà phát hành: Thái Hà
  • Mã Sản phẩm: 8935280910508
  • Khối lượng: 600.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 20.5 x 13 x 1.5 cm
  • Ngày phát hành: 2022
  • Số trang: 380
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()