Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật - Dạy Con Làm Việc Nhà (Tái Bản 2019)
      Click để xem bìa sau
Xem trích đoạn

Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật - Dạy Con Làm Việc Nhà (Tái Bản 2019)

Tác giả:
Người dịch: Nguyễn Đình Trực
Nxb Tổng hợp TP.HCM
Trí Việt
Bí quyết hạnh phúc khi nuôi dạy trẻ trưởng thànhTừ trước đến nay, mỗi khi nói đến trẻ em, các ông bố, bà mẹ thường nghĩ rằng đó là lứa tuổi “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” và chỉ mong con ăn ngoan, ngủ tốt, không làm nũng, không ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 78.000   

Giá bán

62.000 

Tiết kiệm
16.000  (21%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Có hàng
+

Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật - Dạy Con Làm Việc Nhà (Tái Bản 2019)

Thông tin tác giả
Tác giả Tatsumi Nagisa sinh năm 1965 tại tỉnh Fukui, Nhật Bản. Bà tốt nghiệp Đại học Ochanomizu và đã trải qua các vị trí công việc như: biên tập viên, nhà báo, tư vấn marketing tự do... Bà vừa là nhà văn, vừa là người đại diện của Công ty Kajijyuku. Năm 2000, bà viết tác ...

Bí quyết hạnh phúc khi nuôi dạy trẻ trưởng thành

Từ trước đến nay, mỗi khi nói đến trẻ em, các ông bố, bà mẹ thường nghĩ rằng đó là lứa tuổi “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” và chỉ mong con ăn ngoan, ngủ tốt, không làm nũng, không khóc nhè là cả nhà vui rồi. Sự quân tâm của bố mẹ dành cho các bé phần nhiều cũng nặng về vấn đề dinh dưỡng. Trong khi đó thời gian để bố mẹ gần gũi, vui đùa với các bé ngày càng ít hơn. Bởi vì công việc mưu sinh đã cuốn đi quá nhiều quỹ thời gian, hơn nữa quan niệm thiếu khoa học về nuôi dạy con cái đã làm cho bố mẹ ít quan tâm, theo dõi, phát hiện và khích lệ những tố chất tích cực của các bé. Thậm chí, những gia đình trẻ, có điều kiện thì thời gian các bé gần gũi với ông bà, người giúp việc hoặc vườn trẻ còn nhiều hơn cả bố mẹ. Chính vì điều này đã làm cho các bé không nhận được trọn vẹn tình yêu thương, chia sẻ của bố mẹ thông qua những công việc nhỏ trong sinh hoạt gia đình. 

Với tập sách “Nuôi dạy con kiểu Nhật - Dạy con làm việc nhà” sẽ là một cuốn cẩm nang thông minh, hữu ích gỡ rối những suy nghĩ và thắc mắc của các bậc cha mẹ, qua đó biết cách để nuôi dạy những đứa trẻ trở nên thông minh và hạnh phúc. 

Những bà mẹ ở Nhật Bản thường nuôi con rất khoa học, họ rèn cho con những kỹ năng rất tốt từ nhỏ. Là mẹ của hai đứa trẻ, qua những trải nghiệm hằng ngày Tatsumi Nagisa thấu hiểu được việc nuôi dạy con thông qua những công việc nhà là điều rất quan trọng. Nó không chỉ giúp con tăng thêm khả năng sáng tạo, phát triển tư duy, nhận biết những sự vật mà còn giúp bé tăng tính tự lập, mạnh mẽ, quyết đoán, tạo nền tảng phát triển khả năng học tập cho con.  

“Nuôi dạy con kiểu Nhật - Dạy con làm việc nhà” dành cho những bậc cha mẹ đang nuôi dạy con từ độ tuổi mầm non đến tuổi dậy thì. Đối với từng loại việc nhà, sách sẽ dùng cách truyền đạt khác nhau để trẻ dễ dàng tiếp thu và thực hành. Trong sách, sau mỗi bài đều có mục “gợi ý việc làm” và “khi con làm chưa tốt” nhằm giải thích cụ thể hơn và hướng dẫn cha mẹ cách dùng lời lẽ phù hợp với từng tình huống cụ thể. Chính vì vậy đây sẽ là một món quà đặc biệt dành đến các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con. Trong những thời gian, khoảnh khắc bên nhau, hãy cùng con làm những việc nhỏ trong gia đình như: cầm chổi quét nhà, gom nhặt rác, thu dọn đồ chơi, gấp quần áo… qua những việc làm như vậy sẽ giúp con tăng tính tự giác, tự ý thức được trách nhiệm của mình, từ đó sẽ giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần. 

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng thành công mà chúng ta chờ đợi ở con cái, thành công trong sự nghiệp mỗi người đến từ việc nhà khi còn nhỏ. Bố mẹ nên cho con bắt đầu làm việc nhà càng sớm càng tốt. Những đứa trẻ thường xuyên làm việc nhà khi còn bé sẽ học được kỹ năng hợp tác, biết đồng cảm với người khác và có thể đảm nhận nhiệm vụ một cách độc lập khi lớn lên.

Cuốn sách gồm 5 phần, với phần đầu tiên “Làm việc nhà giúp con khỏe mạnh” bạn hiểu được ý nghĩa của việc dạy con làm việc nhà, những lợi ích, phương pháp để nuôi dạy con hạnh phúc, thì những phần tiếp theo dạy con làm những công việc trong gia đình cùng những chia sẻ chân thành cả trên phương diện khoa học lẫn kinh nghiệm, tình cảm của riêng tác giả đến các ông bố bà mẹ nhằm giúp mọi người hiểu hơn về con trẻ và trách nhiệm dạy dỗ cao cả của mình. Đọc sách, các bậc phụ huynh sẽ biết được những gì nên và không nên, áp dụng hay tránh khi giúp trẻ hòa nhập với môi trường sống trong gia đình và ngoài xã hội. 

Xuất phát từ những thắc mắc có thực của đông đảo các bậc cha mẹ - chẳng hạn như: Thế nào là yêu con đúng cách? Thế nào là chiều chuộng? Thế nào là rèn luyện? Đâu là mục đích cuối cùng của việc nuôi dạy con?..., tập sách “Nuôi dạy con kiểu Nhật - Dạy con làm việc nhà” được giới thiệu không nhằm mục đích giúp con trẻ trở nên thông minh, để đào tạo thiên tài mà chỉ đơn giản là hướng dẫn các phụ huynh cách thức tiếp cận những đứa con của mình một cách đúng đắn nhất, phát huy hết ưu điểm của trẻ, để cha mẹ và con cái cùng đạt đến điểm đến cuối cùng: Những con người có tâm hồn hạnh phúc!

Mỗi đứa trẻ đều mang trong mình những câu chuyện thú vị và hết sức đặc sắc. “Dạy con làm việc nhà” cuốn sách nhỏ nhắn, dễ thương là những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Với lời văn dung dị gần gũi, cùng những hình ảnh minh họa màu sắc hài hòa, tươi tắn, cuốn sách này chính là cẩm nang hữu ích để các ông bố, bà mẹ tìm ra phương pháp phù hợp để con được phát triển một cách toàn diện nhất và giúp con trở nên mạnh mẽ, thông minh và hiếu thảo.

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Tatsumi Nagisa
  • Người dịch: Nguyễn Đình Trực
  • Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM
  • Nhà phát hành: Trí Việt
  • Mã Sản phẩm: 8935086848999
  • Khối lượng: 220.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Ngày phát hành: 09/2019
  • Số trang: 192
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()