Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Tập Luyện Cổ Họng - 5 Phút 1 Ngày Giúp Kéo Dài 10 Năm Tuổi Thọ
Xem trích đoạn

Tập Luyện Cổ Họng - 5 Phút 1 Ngày Giúp Kéo Dài 10 Năm Tuổi Thọ

Tác giả:
NXB Công Thương
Thái Hà
Ngay cả những người quan tâm nhiều đến các vấn đề về sức khỏe cũng thường hay bỏ qua các yếu tố liên quan đến độ tuổi của cổ họng. Và có lẽ, hầu như tất cả mọi người đều không biết rằng cổ họng vốn dĩ suy yếu và lão hóa theo thời ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 79.000   

Giá bán

67.000 

Tiết kiệm
12.000  (15%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Đặt theo Yêu cầu
Sách này sẽ được Vinabook.com lấy từ NXB khi quý khách đặt mua. Thời gian gởi hàng từ 5-10 ngày làm việc.
+

Tập Luyện Cổ Họng - 5 Phút 1 Ngày Giúp Kéo Dài 10 Năm Tuổi Thọ

Ngay cả những người quan tâm nhiều đến các vấn đề về sức khỏe cũng thường hay bỏ qua các yếu tố liên quan đến độ tuổi của cổ họng. Và có lẽ, hầu như tất cả mọi người đều không biết rằng cổ họng vốn dĩ suy yếu và lão hóa theo thời gian.

Cổ họng đóng nhiều vai trò quan trọng như nói chuyện, ăn uống, hô hấp, phòng chống virus. Càng lớn tuổi, các cơ cổ họng càng có xu hướng suy yếu. Cổ họng suy yếu làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cúm, viêm phổi và sâu hơn là trực tiếp làm suy giảm chức năng hô hấp, một chức năng không thể thiếu để duy trì sinh mạng của chúng ta. Nếu cứ để mặc, cổ họng sẽ ngày một lão hóa. Tuy nhiên, thông qua việc tập luyện, chúng ta không những có thể làm chậm quá trình lão hóa này, mà còn phòng tránh được tình trạng suy giảm chức năng của cổ họng.

Cuốn sách này trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu về việc tại sao độ tuổi cổ họng lại có ảnh hưởng quan trọng tới tuổi thọ cơ thể và làm cách nào để trẻ hóa cổ họng. Đồng thời, cuốn sách cũng đưa ra những phương pháp xử lý cho các bệnh trạng dễ xảy ra theo mùa.

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Tuổi thọ và nguyên nhân tử vong của bạn được ghi lại ở cổ họng

Chương 2: Bắt đầu ngay từ bây giờ! Tập luyện cổ họng, kéo dài thêm 10 năm tuổi thọ

Chương 3: Các phương pháp phòng và chống để bảo vệ cổ họng theo mùa

Chương 4: “Tập luyện cổ họng” kéo dài 10 năm tuổi thọ. Bất cứ ai, bất cứ lúc nào cũng có thể thực hiện được!

Chương 5: Bác sĩ Otani giải đáp các câu hỏi về cổ họng

Trích đoạn nội dung:

Cổ họng khỏe mạnh, cơ thể khó mắc bệnh!

“Cổ họng khỏe mạnh, cơ thể khó mắc bệnh”, nghe đến đây hẳn nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu, rằng cổ họng và bệnh tật thì có liên quan gì với nhau? Thực tế, cổ họng là một cơ quan quan trọng trong hệ miễn dịch của cơ thể con người nhằm bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Hệ miễn dịch chính là hệ thống tự phòng vệ được trang bị trong cơ thể mỗi người từ khi sinh ra nhằm bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập hay các tế bào ung thư sản sinh trong cơ thể.

Hệ miễn dịch của cơ thể được cấu thành từ nhiều cơ quan, bộ phận khác nhau, nhưng riêng về yếu tố bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập từ bên ngoài hoặc ứng phó với các bệnh truyền nhiễm như cúm mùa, viêm phổi, không hề quá lời khi nói trạng thái sức khỏe của “cổ họng” chi phối cả hệ miễn dịch của cơ thể.

Người cao tuổi thường không mấy khi bị cảm cúm. Và khi nghe đến chuyện người nào đó không bị mắc cảm cúm, mọi người thường cho rằng đó là dấu hiệu của hệ miễn dịch tốt. Nhưng thực tế thì ngược lại, những người như vậy thường không bị cảm lạnh mà sẽ trực tiếp chuyển thành viêm phổi.

Mấu chốt của vấn đề chính là ở cổ họng. Nếu các mầm bệnh bị chặn lại ở cổ họng, cơ thể sẽ không bị viêm phổi. Ngược lại, nếu các mầm bệnh không bị chặn ở cổ họng, chúng có thể thâm nhập đến tận đường hô hấp dưới và gây ra viêm phổi. Thông thường, nếu mầm bệnh được giữ ở vùng cổ họng, tức là khu vực đường hô hấp trên, bệnh trạng của cơ thể sẽ không quá nghiêm trọng kể cả khi bị cảm cúm.

Người trẻ tuổi thường hay kêu ca rằng: “Tôi hay bị đau họng, cổ họng yếu”… Thế nhưng, chính điều này lại chứng tỏ cổ họng của họ còn trẻ, còn khỏe và hệ miễn dịch còn hoạt động bình thường. Cũng có nhiều người có tuổi hay nói: “Cổ họng tôi giờ yếu rồi nên hay bị đau, cũng dễ bị cảm nữa”, cổ họng sưng hay đau đều là minh chứng cho việc cổ họng đang ngăn chặn sự xâm nhập của các mầm bệnh, vậy nên thay vì than vãn cổ họng yếu, ta có thể nói cổ họng mình đang rất khỏe mạnh. So với người trẻ tuổi, người cao tuổi ít có dấu hiệu đau họng hơn hẳn, cũng như hiếm khi bị đau họng nhưng lại hay bị mắc bệnh viêm phổi hơn. Nguyên nhân là bởi cổ họng con người dần lão hóa theo thời gian và hệ miễn dịch trong cơ thể cũng dần suy yếu.

Vậy nên, khi các bệnh nhân có tuổi nói: “Cổ họng bị sưng”, tôi thường trả lời họ rằng: “Đó là bởi cổ họng của anh/chị còn rất khỏe. Đây là một dấu hiệu tốt đấy”.




 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Otani Yoshio
  • Nhà xuất bản: NXB Công Thương
  • Nhà phát hành: Thái Hà
  • Mã Sản phẩm: 8935280911710
  • Khối lượng: 420.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 20.5 x 14 cm
  • Ngày phát hành: 2022
  • Số trang: 184
 
Nhận xét từ khách hàng
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()