Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Tiếng Anh Nhập Môn - Tập 3: Bé Học Tiếng Anh Theo Chủ Đề
      Click để xem bìa sau
Xem trích đoạn

Tiếng Anh Nhập Môn - Tập 3: Bé Học Tiếng Anh Theo Chủ Đề

Nxb Mỹ thuật
Nhà sách Mỹ Đình
Tiếng Anh Nhập Môn - Tập 3: Bé Học Tiếng Anh Theo Chủ Đề  Tiếng Anh là ngôn ngữ dùng trong giao tiếp phổ biến nhất hiện nay. Tiếng Anh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nhất là trong giáo dục. Nhiều nghiên ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 38.500   

Giá bán

12.500 

Tiết kiệm
26.000  (68%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Sắp hết hàng
+

Tiếng Anh Nhập Môn - Tập 3: Bé Học Tiếng Anh Theo Chủ Đề

Tiếng Anh Nhập Môn - Tập 3: Bé Học Tiếng Anh Theo Chủ Đề 

Tiếng Anh là ngôn ngữ dùng trong giao tiếp phổ biến nhất hiện nay. Tiếng Anh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nhất là trong giáo dục. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng: trẻ từ 3 tuổi và đặc biệt ở nhóm trẻ nhi đồng, việc tiếp xúc và học tập ngoại ngữ đem lại rất nhiều lợi ích trong phát triển kỹ năng, nhận thức xã hội của trẻ. Nắm bắt đặc điểm này, bộ sách Tiếng Anh nhập môn gồm ba cuốn do Nhà sách Mỹ Đình giới thiệu sẽ thực sự giúp ích rất nhiều trong việc dạy và học ngoại ngữ cho trẻ nhỏ.

Cuốn thứ ba trong bộ sách Tiếng Anh nhập môn mang tên Bé học tiếng Anh theo chủ đề sẽ hướng dẫn trẻ luyện tập tiếng Anh theo từng nhóm chủ đề cụ thể hết sức gần gũi, quen thuộc trong cuộc sống. Những mẩu hội thoại ngắn có thể là cuộc nói chuyện giữa bạn bè hay giữa trẻ với người thân về những vấn đề xung quanh trẻ. Đây là nội dung hết sức quan trọng vì nó đòi hỏi trẻ ngoài vận dụng đúng những kiến thức tiếng Anh đã tiếp thu qua hai cuốn trước, trẻ phải có óc quan sát, khả năng ghi nhớ và sự mạnh dạn trình bày lại theo quan điểm, sở thích riêng.

Bộ sách này Tiếng Anh nhập môn là kết quả của một quá trình dài nghiên cứu nhu cầu giáo dục của các bậc phụ huynh, cũng như tìm hiểu thói quen đọc sách của trẻ nhỏ. Với nội dung bổ ích, phong phú, minh họa sinh động, bộ sách sẽ trở thành người bạn thân thiết của các em nhỏ. Giống các cuốn còn lại, Bé học tiếng Anh theo chủ đề được xây dựng dựa theo các đặc điểm học tập của trẻ nhỏ, trên cơ sở tham khảo nhiều đầu sách tiếng Anh dành cho lứa tuổi tiểu học; được chia thành các phần nội dung phong phú và thiết thực nên có thể giúp các bé học tiếng Anh một cách hệ thống và toàn diện nhất. Đặc biệt, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì bộ sách được thiết kế hoàn toàn phù hợp với tâm lý của trẻ nhỏ, được minh họa với màu sắc rực rỡ, nội dung phong phú giúp trẻ dễ dàng nắm bắt.

Bộ sách được chia thành 3 cuốn: "Bé làm quen với bảng chữ cái", "Bé tập thực hành tiếng anh", "Bé học tiếng anh theo chủ đề". Mỗi cuốn sách bao gồm nhiều chủ đề kết hợp với nhạc, thơ và trò chơi, sẽ giúp các bậc phụ huynh những bước đầu tiên trong quá trình dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ.

Bộ sách có những điểm đặc sắc sau đây:

· Tính chính xác: Bộ sách được biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới.

· Tính khoa học: Bộ sách được xây dựng dựa theo các đặc điểm học tập của trẻ nhỏ, trên cơ sở tham khảo nhiều đầu sách tiếng Anh dành cho lứa tuổi tiểu học.

· Tính toàn diện: Bộ sách được chia thành 3 phần với nội dung phong phú và thiết thực nên có thể giúp các bé học tiếng Anh một cách hệ thống và toàn diện nhất.

· Tính hấp dẫn: Bộ sách phù hợp với tâm lý của trẻ nhỏ, được minh họa với màu sắc rực rỡ, nội dung phong phú giúp trẻ dễ dàng nắm bắt.

Hy vọng rằng, bộ sách "Tiếng anh nhập môn" sẽ là người bạn thân thiết giúp các bé có được sự phát triển tốt nhất. Và hơn thế, nó khởi nguồn cho niềm đam mê học ngoại ngữ - một tri thức mới cần thiết cho tương lai của trẻ.

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Nhà xuất bản: Nxb Mỹ thuật
  • Nhà phát hành: Nhà sách Mỹ Đình
  • Mã Sản phẩm: 8936058500471
  • Khối lượng: 198.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 19 x 26.7 cm
  • Ngày phát hành: 06/2012
  • Số trang: 84
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()