Loading...
  • Miễn phí giao hàng
     
    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ.
  • 80.000 tựa sách
     
    Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.
  • Vinabook Reader
     
    Hơn 10,000 tựa sách và tạp chí trong thư viện sách khổng lồ của Vinabook Reader mọi lúc mọi nơi chỉ từ 825đ/ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline: 1900 6401
     
    Tổng đài chăm sóc và Hỗ trợ Khách hàng hoạt động suốt 6 ngày trong tuần
    Thứ 2 - 6: hoạt động từ 8:00 - 17:00
    T7 - Chủ nhật: Quý khách vui lòng để lại tin nhắn qua email hotro@vinabook.com Chúng tôi sẽ xử lý email sớm nhất giúp quý khách.
  • Yêu Thương Bản Thân - Chinh Phục Cuộc Đời

Yêu Thương Bản Thân - Chinh Phục Cuộc Đời

Tác giả:
Nxb Lao động
Thái Hà
Yêu Thương Bản Thân - Chinh Phục Cuộc Đời Trong bối cảnh xã hội hiện đại, với quá nhiều mối bận tâm bên ngoài như công việc, gia đình, các mối quan hệ, chúng ta ít khi có được những phút giây tĩnh lặng để nhìn về bản thân mình. Chậm lại, yêu ... Xem thêm
 
Thông tin kèm theo
  • Có dịch vụ bọc sách plastic cao cấp cho sách này (Chi tiết)
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho Đơn hàng từ 250.000đ (Áp dụng từ 1/2/2015. Xem chi tiết »)
Thông tin thanh toán
Giá bìa 159.000   

Giá bán

143.000 

Tiết kiệm
16.000  (10%)
Chất lượng sách
Loại A
(?)
Sắp hết hàng
+

Yêu Thương Bản Thân - Chinh Phục Cuộc Đời

Yêu Thương Bản Thân - Chinh Phục Cuộc Đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, với quá nhiều mối bận tâm bên ngoài như công việc, gia đình, các mối quan hệ, chúng ta ít khi có được những phút giây tĩnh lặng để nhìn về bản thân mình. Chậm lại, yêu thương bản thân một chút. Thấu hiểu bản thân một chút. Khi chúng ta coi chính mình như một người tri kỷ và hiểu rằng bản thân cũng cần được chăm sóc thì lúc đó, chúng ta sẽ nhận ra mình đã bỏ quên chính mình bao lâu nay và yêu thương, thấu hiểu mình hơn. Chỉ khi chân thành yêu thương bản thân, chúng ta mới có thể dành tình yêu cho người khác. Chúng ta không thể cho người khác hay cuộc đời mình thứ mà chúng ta không có, và đó là lý do chúng ta cần yêu thương bản thân trong từng khoảnh khắc. Đó cũng là lý do tôi viết cuốn sách này. Tôi hi vọng nó có cơ duyên đến với bạn giữa bộn bề cuộc sống, giúp bạn lắng lại một vài giây và gửi cho chính mình một nguồn năng lượng tích cực, nguồn năng lượng của thương yêu; hi vọng nó sẽ trở thành cuốn sách gối đầu giường, giúp bạn luôn an yên trong cuộc sống.

Yêu thương bản thân, chinh phục cuộc đời là cuốn sách sâu sắc và thú vị, được viết bởi một tác giả là người có trải nghiệm đời sống thiền tập. Với trải nghiệm sống thiền, tác giả Hoàng Nga cung cấp cho độc giả những bí quyết, kỹ năng và tri thức để đạt được sự tự tin, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cuốn sách này không chỉ đề cập đến việc yêu thương bản thân và làm chủ cuộc đời, mà còn tập trung vào cách tạo ra một cuộc sống thịnh vượng và ý nghĩa. Tác giả giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tự tin, xác định mục tiêu và định hình tương lai của mình.

Bạn hãy dành thời gian đọc hết cuốn sách này để chậm lại, gửi chút năng lượng yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Hy vọng cuốn sách này là cuốn sách đầu giường giúp bạn có năng lượng tích cực và bình an, an yên hơn trong cuộc sống.

Tác giả:

Hoàng Nga là một người phụ nữ đầy năng lượng. Chị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp và đầu tư. Ngoài ra, với niềm say mê khám phá, chị đã đi hàng ngàn dặm để trải nghiệm nét đẹp văn hóa, ẩm thực và thiên nhiên trên khắp thế giới. Chị còn là người có trải nghiệm thiền tập lâu năm. Trong cuốn sách này, Hoàng Nga bày tỏ những suy nghĩ và bài học kinh nghiệm về cuộc sống, tư duy và cách nhìn về lối sống tỉnh thức, biết yêu thương bản thân để hoàn thiện cuộc đời.

Câu nói yêu thích của chị: “Mỗi người hãy trở thành người bạn tri kỷ của chính mình, biết rõ tận sâu thẳm trong trái tim mình cần gì, muốn gì và nên làm gì. Bởi nếu bạn không làm, sẽ không ai làm điều đó thay bạn được!”.

Trích đoạn sách hay:

Trở thành tri kỉ của chính mình – biết rõ trái tim mình cần gì, muốn gì, nên làm gì

Tất cả mọi đều luôn mong sẽ có được những người bạn chí cốt, những người sẽ đồng hành với bạn trong suốt cuộc đời, dẫu thành công hay thất bại, suôn sẻ hay gian khó. Đó cũng là lý do tất cả mọi người đều đã và đang dành cả cuộc đời để tìm kiếm một ai đó mang lại cho mình hạnh phúc và thành công. Có lẽ cũng bởi từ khi ở trong bụng mẹ cho đến khi được sinh ra, bạn đã quá quen với sự chăm sóc, yêu thương, vỗ về của mẹ. Mẹ luôn biết chúng ta muốn gì, cần gì, khi nào chúng ta đói, khát, vui, buồn để vỗ về, cưng nựng. Cũng bởi sự hiện diện và tình yêu thương trọn vẹn của mẹ mà, một cách vô thức, chúng ta luôn tìm kiếm một ai đó hiểu và yêu thương bản thân chúng ta hơn chính bản thân họ – một người bạn thân, bạn đời, đồng nghiệp hay bất cứ một mối quan hệ nào…

Nhưng, có một thực tế mà chúng ta quên mất, đó là chỉ có bản thân chúng ta mới có thể yêu thương trọn vẹn và trở thành tri kỷ của chính mình. Chỉ có bản thân chúng ta mới thực sự biết, sâu thẳm trong trái tim, mình cần gì, muốn gì. Chỉ có bản thân chúng ta mới biết chúng ta đang nghĩ gì, tư duy như thế nào, cách suy nghĩ và tư duy ấy có đúng không, có giúp chúng ta tìm được hướng đi phù hợp không? Nếu chưa phù hợp thì phải điều chỉnh lại.

Đó là điều bình thường thôi.


 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Hoàng Nga
  • Nhà xuất bản: Nxb Lao động
  • Nhà phát hành: Thái Hà
  • Mã Sản phẩm: 8935280915534
  • Khối lượng: 340.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 19 x 13 x 1.1 cm cm
  • Ngày phát hành: 19/07/2020
  • Số trang: 224
 
Nhận xét từ khách hàng
 
Đánh giá trung bình
(0 - người đánh giá)
0,0
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn Đăng nhập
Bình luận từ facebook ()